Theo đó, Big Bang có kế hoạch khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của họ vào tháng 3, với 25 thành phố tại 16 quốc gia. Nhóm này sẽ lưu diễn Châu Á, Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu sau khi thực hiện buổi hòa nhạc tại Seoul vào ngày 2-3. Big Bang còn nhờ các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới tham gia chỉ đạo và sản xuất tour diễn này. Đặc biệt, giám đốc sáng tạo nổi tiếng và biên đạo múa Laurieann Gibson, người đã làm việc cho Michael Jackson, Lady Gaga, Beyoncé, sẽ giúp giám sát chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.
“Các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn đang cố gắng đa dạng hóa tiết mục âm nhạc của họ để duy trì và đẩy mạnh danh tiếng ra thế giới. Bất kể thành công thương mại ở nước ngoài như thế nào nhưng điều quan trọng nhất họ luôn nhớ họ chính là đại sứ văn hóa đưa văn hóa Hàn đến thế giới”.
Báo chí Hàn cũng vừa đưa tin việc xuất khẩu văn hóa của xứ kim chi sang nước ngoài đã thu lợi kỷ lục trong năm 2011. Theo số liệu của Ngân hàng Hàn Quốc công bố ngày 6-2, ngành văn hóa nước này đã thu về 794 triệu USD từ xuất khẩu các dịch vụ văn hóa và giải trí, tăng 25% so với năm 2010. Một quan chức nhận định con số tăng do xuất khẩu các sản phẩm và dịch vụ văn hóa của Hàn Quốc tăng, đồng thời K-pop ở châu Âu, Mỹ và châu Á cũng đang ngày càng được ưa chuộng hơn.
Lợi ích từ xuất khẩu phim và chương trình truyền hình ra nước ngoài chỉ xuất hiện sau năm 1996. Năm 1997, nước này có lợi nhuận đầu tiên đạt 5 triệu USD. Tuy nhiên, Hàn Quốc vẫn chịu thâm hụt trong lĩnh vực này do chi nhiều tiền hơn để nhập khẩu sản phẩm văn hóa hơn là thu lợi từ xuất khẩu. Tuy nhiên thâm hụt đã giảm 42% trong năm 2011, ở mức 224 triệu USD, so với 385 triệu USD năm 2010.