22/09/2022 08:40

Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng

Ngày 21-9, tại TP HCM, Rakuten Viber ra mắt chiến dịch "Không giới hạn cùng Viber" dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng tại Việt Nam.

Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 71% người tiêu dùng mong muốn tiếp cận với các thương hiệu, doanh nghiệp một cách thuận tiện, 95% các nhà lãnh đạo cho rằng việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng là chiến lược ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, Viber tin rằng ứng dụng nhắn tin là một công cụ hiệu quả để làm "cầu nối" giữa thương hiệu – người tiêu dùng. Vì lý do đó, Viber đã thiết kế các giải pháp kinh doanh dành riêng cho các các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng - Ảnh 1.

Đội ngũ Quản lý Rakuten Viber trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng đại diện cơ quan thông tấn báo chí

Trong nửa đầu năm 2022, khối lượng hiển thị quảng cáo hàng tháng trên Viber đạt hơn 210 triệu lượt, trong đó ngành Công nghệ thông tin và viễn thông, tài chính, giải trí, bán lẻ (bao gồm thời trang, mỹ phẩm), khách sạn và du lịch đang giữ hiệu suất hàng đầu.

Hiện nay, có hơn 8.500 công ty thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp tin nhắn doanh nghiệp trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng của họ. Riêng tại Việt Nam, tính đến nửa đầu năm 2022, đã có khoảng 500 tài khoản doanh nghiệp đăng ký và con số này vẫn tiếp tục tăng. 

Viber đã ghi nhận thêm 18% số lượng thương hiệu mở tài khoản doanh nghiệp mới, tăng 21% số tin nhắn doanh nghiệp đã được gửi đi; và trong đó tăng thêm 41% số lượng tin nhắn quảng cáo thương mại. Những con số này phản ánh sự quan tâm ngày càng nhiều của các công ty ở Việt Nam dành cho những giải pháp doanh nghiệp của Viber.

Theo ông David Tse, Giám đốc cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Rakuten Viber, với mục tiêu thích ứng với các yêu cầu ngày càng cao của người dùng và cung cấp cho họ phương tiện để khám phá những gì các ứng dụng có thể làm với sự trợ giúp mạnh mẽ đến từ các đối tác địa phương, Viber đã tăng cường việc mở rộng một cách đáng kể tại Việt Nam. 

Ngoài những cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn đơn giản, Viber đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen hàng ngày của họ. Mục tiêu của chúng tôi trong sự kiện ngày hôm nay là giúp các thương hiệu, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam mở rộng cơ sở khách hàng của họ, thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lợi nhuận mà không gặp bất kỳ giới hạn nào.



A-Dương
từ khóa :

Viết bình luận

TrueID đạt ISO 30107-3 về nhận diện người thật từ ảnh đơn
4/12/2022 548 1k
TrueID, đơn vị phát triển ứng dụng Định danh người dùng với công nghệ AI thuộc Công ty CP VNG, trở thành tổ chức đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đạt ISO/IEC 30107-3 do iBeta chứng nhận về công nghệ xác định người thật chỉ từ một bức hình đơn.
LONGi lập kỷ lục mới về hiệu suất của tế bào quang điện
28/11/2022 548 1k
Với hiệu suất 26,81%, Nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời quang điện lớn của Trung Quốc - LONGi đã thiết lập kỷ lục thế giới mới về cell pin mặt trời.
Những ứng dụng Robot công nghiệp phổ biến
21/11/2022 548 1k
Robot công nghiệp hiện nay đã và đang tạo một “cú hích” rất mạnh trong việc đẩy nhanh tiến trình tự động hóa sản xuất. Với sự đa dụng của mình, robot và những ứng dụng của nó tham gia vào gần như mọi hoạt động sản xuất, công nghiệp và dịch vụ của con người. Xin giới thiệu một số ứng dụng robot phổ biến nhất hiện nay.
Những vụ tấn công mạng nhắm vào tiền ảo, máy bay...
12/11/2022 548 1k
Sau khoảng thời gian bùng nổ của thị trường crypto, ngành công nghiệp này đang trở thành 'miếng mồi ngon' để các hacker kiếm chác. Trong đầu tháng 10 năm nay, hãng tin ABC News dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết một số sân bay lớn nhất của nước này đã trở thành mục tiêu tấn công mạng.
Signify củng cố vị thế tiên phong trên thị trường chiếu sáng

Signify củng cố vị thế tiên phong trên thị trường chiếu sáng

Signify vừa công bố một số công nghệ và giải pháp chiếu sáng thông minh mới hướng đến phát triển bền vững, góp phần định hình tương lai của ngành chiếu sáng.