img

Giá xăng dầu hạ nhiệt, hàng hóa cũng bắt đầu được giảm giá. Kỳ nghỉ lễ cuối cùng của năm kéo dài trong 4 ngày, người dân vừa hào hứng vì được nghỉ ngơi thư giãn vừa rủ nhau đến siêu thị, nơi dồn dập các chương trình khuyến mãi trong những ngày gần đây.  


[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 1.

Năm nay, chọn chủ đề "Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ", Saigon Co.op tập trung tối đa nguồn lực để giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, qua đó giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.

[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 2.

Có đến 25.000 sản phẩm sản xuất trong nước được các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op luân phiên khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%, kéo dài từ 25-8 đến 14-9.C hương trình áp dụng đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Fine Life, Sense City và HTV Co.op trên toàn quốc.

Theo đó, các chương trình khuyến mãi nổi bật được áp dụng như "Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần" (26, 27, 28-8 và 2, 3, 4-9) giảm giá "khủng" cho các sản phẩm: bột giặt, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, đường, gạo...

[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 3.

Chương trình "Tôi chọn hàng Việt - Combo giá hời" (25-8 đến 14-9), khách hàng sẽ được giảm giá sốc cả combo khi mua sản phẩm thứ nhất kèm với sản phẩm thứ hai dành cho mặt hàng thực phẩm công nghệ.

Bên cạnh đó, chương trình "Tôi chọn hàng Việt - Ưu đãi to - Lo gì giá" (từ 25-8 đến 14-9) giảm giá lên đến 50%, mua 2 tặng 1 đối với các sản phẩm đồ dùng và may mặc, gồm: bếp gas, bộ lau nhà 360 độ, thùng rác, túi thực phẩm tự hủy, túi rác, quần áo...

Chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" (25-8 đến 14-9), khách hàng mua các sản phẩm thứ 2, 4, 6... với giá 3.000 đồng, 4.900 đồng, 6.600 đồng, 8.000 đồng, cụ thể: sữa chua, xốt dầu giấm, nước mắm, bia, sữa tươi tiệt trùng, nước giặt, nước xả, sữa tắm, dầu gội đầu...

[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 4.

Chương trình "Ưu đãi to - Lo gì giá" (25-8 đến 14-9) giảm giá lên đến 50% hoặc mua 2 tặng 1 dành cho các sản phẩm bếp gas, áo thun nam, quần thể thao nam …

Chương trình "Giá sốc giảm tận gốc" (25-8 đến 14-9) giảm giá mạnh gần bằng giá vốn cho các sản phẩm giặt, tẩy rửa, tắm gội, chăm sóc răng miệng đến từ các thương hiệu Surf, Sunlight, Lix, Comfort, On1, Aquala, Purite, Olive, Clear, Closeup, P/S...

Chương trình "Đón Tết Trung thu - Triệu Deal giá sốc" (25-8 đến 14-9) ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm đồ uống, may mặc và hàng nhãn riêng Co.op.

Chương trình "Tôi chọn hàng Việt - Lễ hội giặt xả" (25-8 đến 14-9) giảm giá "cực sâu" cho các sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy.

img
img
img
img
img

Chương trình "Tích sao - Nhận phiếu mua hàng" (25-8 đến 14-9), khách hàng mua các sản phẩm của P&G, Coca Cola, Suntory Pepsico được tích sao để đổi phiếu mua hàng. Tích 10 sao được đổi 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng.

Chương trình "Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng" (25-8 đến 14-9) khách hàng thành viên mua các sản phẩm Abbott, Suntory Pepsico, P&G được nhân 5, nhân 6 điểm thưởng.

Chương trình "Thứ ba - Thả ga tích điểm" (30-8, 6-9, 13-9) khách hàng thành viên cấp độ bạc, vàng, bạch kim được tích 15 điểm được tặng 5 điểm thưởng hoặc 10 điểm thưởng.

[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 6.

Hệ thống cũng áp dụng chương trình "Khách hàng đăng ký mới" (25-8 đến 14-9), với hóa đơn trên 300.000 đồng, khách hàng được đăng ký khách hàng thành viên và khi quay lại mua sắm lần 1 và lần 2 được tặng 50 điểm thưởng, lần 3 được tặng 100 điểm thưởng.

Đặc biệt, trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh, chương trình "Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần" (từ 2 - 4.9) giảm giá cực sâu chỉ còn 1.000 đồng đến 163.000 đồng cho các sản phẩm hoá phẩm và thực phẩm công nghệ

Chương trình "Đại tiệc ẩm thực Việt – Vô cùng tươi ngon" (1 - 14.9) ưu đãi giá tốt cho thực phẩm tươi sống và thực phẩm công nghệ gồm bít tết đùi bò Úc 250g – Pacow còn 140.000 đồng/vỉ và thịt bò lúc lắc Úc 250g tặng 01 miếng hamburger đi kèm; cánh gà San Hà giảm 15%, bưởi da xanh giảm 15%, cá saba Nhật sa tế Co.op Select 500g còn 51.500 đồng/gói, cá viên basa Co.op Select 500g còn 36.500 đồng/gói, lẩu Thái SG Food 500g còn 64.900 đồng/gói…


[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 7.

Gắn bó với hàng Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1989, ngay sau khi thành lập siêu thị Co.opmart đầu tiên, Saigon Co.op đã ý thức rõ cần tạo nên một chương trình chuyên biệt mang thương hiệu riêng để hội tụ những sản phẩm Việt uy tín, đáp ứng tốt xu hướng tiêu dùng để từng bước đưa hàng Việt trở thành một niềm tự hào của sản xuất trong nước nói riêng và là niềm tự hào dân tộc nói chung.

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết từ mong muốn đó, xuyên suốt trong quá trình hoạt động, Saigon Co.op dành nhiều tâm huyết, triển khai nhiều chương trình hành động nhằm tạo thói qurn tiêu dùng hàng Việt trong khách hàng, hỗ trợ các nhà sản xuất Việt nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm, hàng hoá, làm thương hiệu cho hàng Việt đồng thời mở rộng đầu ra cho hàng Việt chất lượng cao.

[eMagazine] Nhà bán lẻ chiêu đãi khách hàng nhân kỳ nghỉ lễ - Ảnh 8.

Đến nay, Saigon Co.op trở thành nhà bán lẻ nội địa duy nhất tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt xuyên suốt hơn 25 năm qua. 

Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, hàng hoá xuất xứ nước ngoài thâm nhập thị trường trong nước nhiều hơn, chủng loại đa dạng hơn với tỉ lệ tiêu thụ ngày càng lớn hơn. Nhà bán lẻ thuần Việt thật sự đã trở thành bệ phóng vững chắc cho hàng Việt, giúp hàng Việt trụ vững tại thị trường nội địa. Vượt qua áp lực lớn do phải cạnh tranh với các thương hiệu bán lẻ của thế giới hiện diện tại Việt Nam nhưng các chuỗi bán lẻ của Saigon Co.op vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng khắp cả nước.

img
img
img
img

"Ngôi nhà hàng Việt" là điểm nhấn của chương trình Tự hào hàng Việt năm nay. Theo đó, tại các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife... trên toàn quốc sẽ tạo dựng một "ngôi nhà hàng Việt" ngay trong siêu thị để khách hàng vừa check – in và nhận những món quà giá trị từ chương trình.   


Minh Nhi - Hoàng Triều - Lê Duy
Lên đầu Top

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên