Theo WSJ, Apple đã đặt hàng các đối tác sản xuất ở châu Á số lượng lên đến 70-80 triệu chiếc iPhone 6 (tạm gọi) cho đợt ra mắt đầu tiên vào tháng 9 này, cao hơn nhiều so với 50-60 triệu chiếc iPhone 5S và 5C hồi năm ngoái. Nhiều nguồn tin khác cho rằng Apple rất tự tin với iPhone 6 và họ sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.
WSJ cũng cho rằng một màn hình lớn hơn sẽ giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với các sản phẩm của Samsung, nhất là khi các sản phẩm của hãng này ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn nhờ lợi thế màn hình lớn.
Trước đó, WSJ cho biết Apple có thể sẽ không thể phát hành cả hai phiên bản trong năm nay, vì lý do gặp khó khăn từ chuỗi cung ứng màn hình. Trong đó một phần nguyên nhân được xác định là do việc quyết định sử dụng công nghệ màn hình in-cell (tích hợp tấm cảm ứng vào màn hình) để giúp chúng mỏng hơn. Một số nguồn tin khác còn cho rằng Apple sẽ chỉ sử dụng kính sapphire cho phiên bản 5,5-inch.
Để đáp ứng số lượng 120 triệu chiếc iPhone 6 dự kiến phát hành cho cả năm, Apple đã phải thúc 2 đối tác lớn tại Trung Quốc là Pegatron Corp và Hon Hai Precision Industries Co (Foxconn) hoạt động hết công suất. Hiện cả 2 công ty này đã bắt đầu tuyển dụng hàng trăm công nhân mỗi ngày để đáp ứng yêu cầu từ Apple.
Theo thiết kế rò rỉ vỏ mặt sau của iPhone 6 cho thấy logo "táo khuyết" không liền khối, điều này giúp chúng có thể phát ra các tín hiệu từ đèn thông báo bên dưới.
Bên cạnh đó, nguồn tin mới nhất tiết lộ logo "táo khuyết" ở mặt sau iPhone 6 sẽ có khả năng phát sáng khi nhận được các thông báo. Điều này giống như Apple làm trên các dòng laptop của mình với mục đích trang trí.