Sản phẩm 08/10/2015 19:43

Bidrico đẩy mạnh xuất khẩu

Chinh phục thị trường khó tính để tạo lợi thế mở rộng thị trường thế giới.

Bidrico với bề dày hơn 20 năm trong ngành sản xuất nước giải khát đã tạo dựng được uy tín thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Bidrico đã và đang thực hiện chiến lược phủ sóng ra rộng hơn thị trường quốc tế. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh (Bidrico), chia sẻ về kế hoạch sắp tới của doanh nghiệp.       

Phóng viên: Hiện nay, sản phẩm nước giải khát của Bidrico đã và đang được xuất khẩu đi những nước nào trên thế giới?

- Ông Nguyễn Đặng Hiến: Hiện Bidrico có 44 sản phẩm (nước yến ngân nhĩ Bidrico, trà xanh A*Nuta, nước tăng lực Bidrico, sữa chua tiệt trùng Yobi, nước ép trái cây A*Nuta, nước uống bổ sung vitamin Restore, nước chanh muối Restore, yến sào Bi’s Nest, nước trái cây Làlála, rau câu trái cây, nước ngọt có gaz Bidrico...) được tiêu thụ khắp cả nước. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu truyền thống, thời gian qua, sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới như Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Singapore, Thái Lan, Lào, Myanma, Campuchia và các nước châu Phi. Đặc biệt trong tháng 11 tới, sản phẩm của Bidrico sẽ tham gia trưng bày ở hội chợ thực phẩm và đồ uống tại Moscow (Nga).

Đi cùng tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề chuyển giao, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, đưa sản phẩm đạt tới chất lượng quốc tế được Bidrico triển khai như thế nào?

- Để có những sản phẩm đạt chất lượng tốt, Bidrico liên tục đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại. Theo đó, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư nhà máy hơn 15.000 m² với 11 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bảo đảm sản phẩm của Bidrico giữ nguyên được hương vị tự nhiên, đồng thời công nghệ thanh trùng được áp dụng rất nghiêm ngặt bảo đảm sản phẩm có chất lượng cao. Áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, cGMP. Các sản phẩm nước giải khát của Bidrico đã được cấp chứng nhận quốc tế FDA, FCE, SID.

 


Bidrico tập trung cho thị trường xuất khẩu

Làm thế nào Bidrico xâm nhập được vào những thị trường khó tính?

- Đối với những thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Đức, Nhật Bản thì chữ tín và chất lượng phải được coi trọng hàng đầu. Nhận thức được vấn đề này, Bidrico luôn tận tâm, chu đáo, tuân thủ nguyên tắc lấy chất lượng, chữ tín làm đầu và luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng  những sản phẩm chất lượng nhất. Chính thái độ hợp tác nghiêm túc đã giúp thương hiệu Bidrico ngày càng nhận được sự tin tưởng hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước. Việc chọn các nước châu Âu, Nhật Bản làm một trong những thị trường xuất khẩu chính đã khẳng định thương hiệu Bidrico chất lượng và uy tín trên thế giới.

Nhân dịp diễn đàn kinh tế Việt Nam - Nhật Bản tổ chức vào tháng 10 này, ông có những thông điệp gì gửi tới các đối tác Nhật?

- Có thể thấy các đối tác Nhật, yếu tố chất lượng, giữ vững cam kết luôn được đặt lên hàng đầu và chúng tôi đánh giá rất cao về điều này. Hơn nữa Nhật Bản lại là quốc gia luôn đi tiên phong với những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất trên thế giới, chính vì vậy, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các đối tác Nhật, tăng cường chuyển giao những công nghệ mới để nâng cao hơn nữa năng suất, chất lượng sản phẩm, tiến tới nâng cao năng lực cạnh tranh. Các nhà đầu tư Nhật Bản hãy đặt niềm tin vào Bidrico, cùng đến tìm hiểu mô hình sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường của chúng tôi, tiến tới thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài.

Lan Hương ghi

từ khóa :

Viết bình luận

Jun Phạm “quẫy” hết mình ngày sinh nhật Guardian
22/10/2019 548 1k
Bắt đầu vào thị trường Việt Nam vào năm 2011, đến nay Guardian hiện đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.
Những nguyên nhân gây ra triệu chứng tăng tiết mồ hôi, TPBVSK Ích Khí Khang hỗ trợ điều trị triệu chứng này
18/10/2019 548 1k
Tình trạng tăng tiết mồ hôi thường xuyên gặp phải ở cả người lớn và trẻ nhỏ, nhiều người phải sống chung với triệu chứng này và thường xuyên cảm thấy khó chịu và ức chế vì những gì mà nó gây ra.
Sting - Diện mạo mới cùng hồng sâm 4 năm tuổi
17/10/2019 548 1k
Vào những năm 2000, khi hình ảnh nước tăng lực lần đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam, người ta thường chỉ nhớ về loại thức uống màu vàng, có ga, vị đậm.
5 cách thông cống nghẹt siêu hiệu quả tại nhà
15/10/2019 548 1k
Nếu như bạn tìm ra nguyên nhân gây nghẹt cống nhưng không biết cách thông cống nghẹt hiệu quả nhất thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây
Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những điểm đến hot nhất của phái đẹp

Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những điểm đến hot nhất của phái đẹp

Là một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP HCM, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh luôn tấp nập người ra vào trong những tháng cuối cùng của năm. Đâu là nét nổi bật khiến Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh trở...