Tiêu dùng - 21/07/2025 16:05

Kido khởi động sớm thị trường Trung thu, tăng sản lượng gấp đôi năm 2024

KIDO khởi động mùa Trung thu năm nay với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery, định vị cao cấp và Thọ Phát – Chuẩn vị ngon truyền thống

Sau thành công ở mùa vụ 2024, năm 2025, KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery, định vị cao cấp và Thọ Phát – Chuẩn vị ngon truyền thống với mục tiêu sản lượng gấp đôi so với cùng kỳ.

Thị trường Trung thu 2025 đã bắt đầu khởi động. Tập đoàn KIDO trở lại thị trường trung thu 2025 với nhiều đột phá mới từ hương vị đến bao bì. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa Trung thu năm 2025 tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Kido khởi động sớm thị trường Trung thu, tăng sản lượng gấp đôi năm 2024- Ảnh 1.

Bánh Trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã có mặt tại chuỗi gần 300 cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO từ giữa tháng 7-2025

Song song đó, các sản phẩm mùa trăng năm 2025 sẽ có mặt tại hệ thống hơn 1.000 điểm bán GT của Tập đoàn, chào hàng đối tác B2B của KIDO, đồng thời xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử Shopee Mall, TikTokShop, đặc biệt là quảng bá, livestream bán hàng trên kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại E2E với sự hiện diện của những KOLs/KOCs hàng đầu thuộc mạng lưới E2E MCN cũng như quảng bá bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.

 

P. An