PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc

Trải qua 4 năm đầy ý nghĩa, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc do Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện đã trở thành điểm sáng trong bức tranh văn hóa xã hội Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình và nâng cao nhận thức

Hơn cả một chương trình, Gia đình trẻ hạnh phúc là hành trình vun đắp

Được khởi xướng vào năm 2020, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, với sự tham gia của các gia đình trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 1.

Chương trình đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa như: Ghi nhận sự phấn đấu của các cặp vợ chồng trẻ trong hành trình vun đắp hạnh phúc, lan tỏa giá trị của gia đình và trang bị kĩ năng cho thanh niên, gia đình trẻ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ; Tôn vinh những tấm gương sáng gia đình trẻ tiêu biểu, có lối sống văn minh, nhân ái, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Năm 2024 - Chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà"

Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 mang chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà".

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 xây dựng với các điểm mới: (1) Đẩy mạnh truyền thông về giá trị gia đình; Lan tỏa niềm vui, sự tích cực trong hôn nhân và gắn kết lứa đôi; (2) Xây dựng nền tảng giao tiếp và xử lý vấn đề trong hôn nhân qua tuyến nội dung giáo dục; (3) Tái định hướng các hoạt động hướng đến cộng đồng để tạo ra cơ hội – "Lời mở đầu" giúp gia đình thêm kết nối và thấu hiểu.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 2.

Trải qua hơn 36 năm hình thành và phát triển, PNJ được chứng kiến và được truyền cảm hứng bởi muôn vàn vẻ đẹp đa sắc của các cặp đôi từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn, có con và bên cạnh nhau cho đến lúc già đi. Hôn nhân và gia đình không phải là một đích đến mà là một công trình mà ta phải kiến tạo suốt đời. Nền tảng của một gia đình bền vững chính là hôn nhân hạnh phúc. Để tạo nền móng vững chắc cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, nó không bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như sẽ to lớn mà được nuôi dưỡng từ sự chia sẻ, thấu hiểu và dành thời gian bên cạnh nhau.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 3.

Với chủ đề này, PNJ mong muốn được đồng hành cùng gia đình trẻ Việt Nam trong hành trình xây dựng, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc và gia đình bền vững để những phút giây bên nhau của các thành viên trong gia đình là một món quà chứ không còn là trách nhiệm.

Bên cạnh đó, với triết lý "Đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp", PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 4.

Đặc biệt, chương trình sẽ mang đến hành trang về kiến thức với Talkshow chia sẻ kiến thức và kỹ năng về chuẩn bị hành trang tiến tới hôn nhân, giữ gìn gia đình trẻ hạnh phúc trong bối cảnh hiện đại. Gia tăng sự kết nối, sẻ chia và thấu hiểu với các hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu và trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ tại Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc kết hợp với đêm nhạc hội dự kiến tổ chức vào cuối tháng 10-2024 tại Hà Nội.

Mai Anh
Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.

Mondelez Kinh Đô lần thứ 5 liên tiếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Mondelez Kinh Đô lần thứ 5 liên tiếp vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 14:42

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại nhiều bảng xếp hạng quan trọng, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp.