PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc

Trải qua 4 năm đầy ý nghĩa, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc do Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện đã trở thành điểm sáng trong bức tranh văn hóa xã hội Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình và nâng cao nhận thức

Hơn cả một chương trình, Gia đình trẻ hạnh phúc là hành trình vun đắp

Được khởi xướng vào năm 2020, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, với sự tham gia của các gia đình trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 1.

Chương trình đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa như: Ghi nhận sự phấn đấu của các cặp vợ chồng trẻ trong hành trình vun đắp hạnh phúc, lan tỏa giá trị của gia đình và trang bị kĩ năng cho thanh niên, gia đình trẻ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ; Tôn vinh những tấm gương sáng gia đình trẻ tiêu biểu, có lối sống văn minh, nhân ái, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Năm 2024 - Chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà"

Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 mang chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà".

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 xây dựng với các điểm mới: (1) Đẩy mạnh truyền thông về giá trị gia đình; Lan tỏa niềm vui, sự tích cực trong hôn nhân và gắn kết lứa đôi; (2) Xây dựng nền tảng giao tiếp và xử lý vấn đề trong hôn nhân qua tuyến nội dung giáo dục; (3) Tái định hướng các hoạt động hướng đến cộng đồng để tạo ra cơ hội – "Lời mở đầu" giúp gia đình thêm kết nối và thấu hiểu.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 2.

Trải qua hơn 36 năm hình thành và phát triển, PNJ được chứng kiến và được truyền cảm hứng bởi muôn vàn vẻ đẹp đa sắc của các cặp đôi từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn, có con và bên cạnh nhau cho đến lúc già đi. Hôn nhân và gia đình không phải là một đích đến mà là một công trình mà ta phải kiến tạo suốt đời. Nền tảng của một gia đình bền vững chính là hôn nhân hạnh phúc. Để tạo nền móng vững chắc cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, nó không bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như sẽ to lớn mà được nuôi dưỡng từ sự chia sẻ, thấu hiểu và dành thời gian bên cạnh nhau.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 3.

Với chủ đề này, PNJ mong muốn được đồng hành cùng gia đình trẻ Việt Nam trong hành trình xây dựng, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc và gia đình bền vững để những phút giây bên nhau của các thành viên trong gia đình là một món quà chứ không còn là trách nhiệm.

Bên cạnh đó, với triết lý "Đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp", PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 4.

Đặc biệt, chương trình sẽ mang đến hành trang về kiến thức với Talkshow chia sẻ kiến thức và kỹ năng về chuẩn bị hành trang tiến tới hôn nhân, giữ gìn gia đình trẻ hạnh phúc trong bối cảnh hiện đại. Gia tăng sự kết nối, sẻ chia và thấu hiểu với các hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu và trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ tại Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc kết hợp với đêm nhạc hội dự kiến tổ chức vào cuối tháng 10-2024 tại Hà Nội.

Mai Anh
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

CEO Grab Việt Nam chia sẻ công thức thành công trong 10 năm

CEO Grab Việt Nam chia sẻ công thức thành công trong 10 năm

Doanh nghiệp 10:47

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab sẽ có những chiến lược nào để duy trì vị thế?

J&T Express và hành trình chung sức mở rộng diện tích rừng

J&T Express và hành trình chung sức mở rộng diện tích rừng

Doanh nghiệp 10:00

Hàng ngàn cây tràm nội của “Kiến tạo tương lai - J&T Express chung sức dự án trồng 1 tỷ cây xanh”, được trồng ở VQG U Minh Thượng (Kiên Giang) tuần qua.

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Sản xuất - Kinh doanh 17:07

Xanh SM xây dựng mô hình vận tải hiện đại và bền vững, nơi tài xế có cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuộc sống tốt hơn nhờ thu nhập hấp dẫn

Kinh doanh trạm sạc xe điện - lối đi đầy tiềm năng cho chủ cây xăng tư nhân

Kinh doanh trạm sạc xe điện - lối đi đầy tiềm năng cho chủ cây xăng tư nhân

Sản xuất - Kinh doanh 17:06

Với hàng vạn xe điện gia nhập thị trường mỗi năm, nhu cầu về trạm sạc ngày càng lớn, các chủ trạm sạc sẽ có cơ hội để khai thác nguồn thu trong dài hạn.