PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc

Trải qua 4 năm đầy ý nghĩa, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc do Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện đã trở thành điểm sáng trong bức tranh văn hóa xã hội Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình và nâng cao nhận thức

Hơn cả một chương trình, Gia đình trẻ hạnh phúc là hành trình vun đắp

Được khởi xướng vào năm 2020, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, với sự tham gia của các gia đình trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 1.

Chương trình đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa như: Ghi nhận sự phấn đấu của các cặp vợ chồng trẻ trong hành trình vun đắp hạnh phúc, lan tỏa giá trị của gia đình và trang bị kĩ năng cho thanh niên, gia đình trẻ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ; Tôn vinh những tấm gương sáng gia đình trẻ tiêu biểu, có lối sống văn minh, nhân ái, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Năm 2024 - Chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà"

Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 mang chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà".

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 xây dựng với các điểm mới: (1) Đẩy mạnh truyền thông về giá trị gia đình; Lan tỏa niềm vui, sự tích cực trong hôn nhân và gắn kết lứa đôi; (2) Xây dựng nền tảng giao tiếp và xử lý vấn đề trong hôn nhân qua tuyến nội dung giáo dục; (3) Tái định hướng các hoạt động hướng đến cộng đồng để tạo ra cơ hội – "Lời mở đầu" giúp gia đình thêm kết nối và thấu hiểu.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 2.

Trải qua hơn 36 năm hình thành và phát triển, PNJ được chứng kiến và được truyền cảm hứng bởi muôn vàn vẻ đẹp đa sắc của các cặp đôi từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn, có con và bên cạnh nhau cho đến lúc già đi. Hôn nhân và gia đình không phải là một đích đến mà là một công trình mà ta phải kiến tạo suốt đời. Nền tảng của một gia đình bền vững chính là hôn nhân hạnh phúc. Để tạo nền móng vững chắc cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, nó không bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như sẽ to lớn mà được nuôi dưỡng từ sự chia sẻ, thấu hiểu và dành thời gian bên cạnh nhau.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 3.

Với chủ đề này, PNJ mong muốn được đồng hành cùng gia đình trẻ Việt Nam trong hành trình xây dựng, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc và gia đình bền vững để những phút giây bên nhau của các thành viên trong gia đình là một món quà chứ không còn là trách nhiệm.

Bên cạnh đó, với triết lý "Đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp", PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 4.

Đặc biệt, chương trình sẽ mang đến hành trang về kiến thức với Talkshow chia sẻ kiến thức và kỹ năng về chuẩn bị hành trang tiến tới hôn nhân, giữ gìn gia đình trẻ hạnh phúc trong bối cảnh hiện đại. Gia tăng sự kết nối, sẻ chia và thấu hiểu với các hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu và trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ tại Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc kết hợp với đêm nhạc hội dự kiến tổ chức vào cuối tháng 10-2024 tại Hà Nội.

Mai Anh
AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

AEON hợp tác phát triển nhân lực bán lẻ chất lượng cao

Doanh nghiệp 15:31

AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên làm việc với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 10:41

Sáng 20-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã tham quan và làm việc tại trụ sở tập đoàn FPT, hai bên đã trao đổi về nhiều vấn đề trong giáo dục, chuyển đổi số

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian

Doanh nghiệp 08:00

Chiều 20-02-2025, tại TP HCM, TTC và Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh

TCL chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Olympic

TCL chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Olympic

Hoạt động cộng đồng 16:18

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) chính thức công bố hợp tác toàn cầu với TCL, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, kéo dài đến năm 2032.

King Coffee - Dấu ấn mới tại thành phố di sản Hạ Long của Việt Nam

King Coffee - Dấu ấn mới tại thành phố di sản Hạ Long của Việt Nam

Thị trường 10:00

Ngày 13-2-2025, King Coffee khai trương cửa hàng mới tại Hạ Long, đánh dấu bước tiến quan -trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống nhượng quyền của thương hiệu.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Doanh nghiệp 17:22

Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.