PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc

In bài viết

Trải qua 4 năm đầy ý nghĩa, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc do Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện đã trở thành điểm sáng trong bức tranh văn hóa xã hội Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình và nâng cao nhận thức

Hơn cả một chương trình, Gia đình trẻ hạnh phúc là hành trình vun đắp

Được khởi xướng vào năm 2020, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, với sự tham gia của các gia đình trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 1.

Chương trình đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa như: Ghi nhận sự phấn đấu của các cặp vợ chồng trẻ trong hành trình vun đắp hạnh phúc, lan tỏa giá trị của gia đình và trang bị kĩ năng cho thanh niên, gia đình trẻ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ; Tôn vinh những tấm gương sáng gia đình trẻ tiêu biểu, có lối sống văn minh, nhân ái, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Năm 2024 - Chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà"

Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 mang chủ đề "Bên nhau, mình là Nhà".

Gia đình trẻ hạnh phúc 2024 xây dựng với các điểm mới: (1) Đẩy mạnh truyền thông về giá trị gia đình; Lan tỏa niềm vui, sự tích cực trong hôn nhân và gắn kết lứa đôi; (2) Xây dựng nền tảng giao tiếp và xử lý vấn đề trong hôn nhân qua tuyến nội dung giáo dục; (3) Tái định hướng các hoạt động hướng đến cộng đồng để tạo ra cơ hội – "Lời mở đầu" giúp gia đình thêm kết nối và thấu hiểu.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 2.

Trải qua hơn 36 năm hình thành và phát triển, PNJ được chứng kiến và được truyền cảm hứng bởi muôn vàn vẻ đẹp đa sắc của các cặp đôi từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn, có con và bên cạnh nhau cho đến lúc già đi. Hôn nhân và gia đình không phải là một đích đến mà là một công trình mà ta phải kiến tạo suốt đời. Nền tảng của một gia đình bền vững chính là hôn nhân hạnh phúc. Để tạo nền móng vững chắc cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, nó không bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như sẽ to lớn mà được nuôi dưỡng từ sự chia sẻ, thấu hiểu và dành thời gian bên cạnh nhau.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 3.

Với chủ đề này, PNJ mong muốn được đồng hành cùng gia đình trẻ Việt Nam trong hành trình xây dựng, nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc và gia đình bền vững để những phút giây bên nhau của các thành viên trong gia đình là một món quà chứ không còn là trách nhiệm.

Bên cạnh đó, với triết lý "Đặt lợi ích của khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp", PNJ hy vọng sẽ góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình trẻ theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc.

PNJ và hành trình 4 năm tôn vinh vẻ đẹp của gia đình trẻ hạnh phúc- Ảnh 4.

Đặc biệt, chương trình sẽ mang đến hành trang về kiến thức với Talkshow chia sẻ kiến thức và kỹ năng về chuẩn bị hành trang tiến tới hôn nhân, giữ gìn gia đình trẻ hạnh phúc trong bối cảnh hiện đại. Gia tăng sự kết nối, sẻ chia và thấu hiểu với các hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu và trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ tại Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc kết hợp với đêm nhạc hội dự kiến tổ chức vào cuối tháng 10-2024 tại Hà Nội.

Mai Anh
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.