Đây là năm thứ tư liên tiếp Unilever Việt Nam được trao danh hiệu này. Unilever đã tiếp cận được hơn 21 triệu người thông qua dự án "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn" với những hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng của nhãn hàng Lifebuoy, "Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn" của nhãn hàng Vim, chương trình "P/S - Bảo vệ Nụ cười Việt Nam" và chương trình "Vì 1 triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn" của nhãn hàng Omo.
Ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển Bền vững & Đối ngoại, đại diện Unilever Việt Nam nhận danh hiệu "Top 10 Doanh nghiệp bền vững" tại lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2019
Từ năm 2011, Unilever đã thiết lập báo cáo giám sát và ưu tiên sử dụng năng lượng tái tạo. Đến nay, công ty đã thành công sử dụng năng lượng tái tạo qua việc vận hành lò hơi sinh khối từ nguyên liệu vỏ trấu. Từ năm 2015, 100% năng lượng điện sử dụng trong hoạt động sản xuất đều đạt chuẩn "Tín chỉ năng lượng tái tạo" - iREC. Unilever đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cung cấp các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kiến thức vệ sinh và dinh dưỡng cho 1,5 triệu phụ nữ. Đầu tư hơn 20 tỉ đồng vào Quỹ tài chính vi mô, giúp hơn 46.000 hộ tiếp cận vay vốn với tổng số vốn 320 tỉ đồng; Xây dựng mô hình "Làng hoàn hảo" tại hơn 2.400 làng, xã.
Viết bình luận