Nhịp sống 10/12/2020 15:08

Grundfos ứng dụng công nghệ nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ứng dụng di động SmArt Serv của Grundfos ra đời để giúp người sử dụng nhanh chóng kết nối với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giúp giảm thiểu thời gian ngừng trệ do sự cố máy bơm, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đối với các tòa nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại, hệ thống máy bơm đóng vai trò huyết mạch, cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân. Tuy nhiên, có nhiều hệ thống bơm không được lắp đặt đúng kỹ thuật, hệ thống điều khiển, bảo vệ không đầy đủ, không được vận hành và bảo dưỡng đúng cách, rất dễ gặp sự cố, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của dân cư.

Nhiều dạng hư hỏng khác nhau có thể xảy ra cho hệ thống bơm

Những sự cố máy bơm thường gặp trong tòa nhà thương mại là xì phốt, bơm bị rung, ồn, bơm không ra nước, hay thậm chí là hỏng hóc không hoạt động được. Việc sửa chữa khắc phục không chuyên nghiệp có thể làm sự cố lặp lại, gây ra nhiều bất tiện ảnh hưởng đến sinh hoạt của người sử dụng.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Grundfos – Tập đoàn đa quốc gia về giải pháp máy bơm tiên tiến và tiên phong trong các công nghệ về nước cho biết: "Sửa chữa một máy bơm không phải một công việc quá phức tạp, nhưng đòi hỏi chuyên môn nhất định để đảm bảo chất lượng công việc. Phân tích tình trạng và đánh giá đúng nguyên nhân sự cố là yếu tố tiên quyết để giải quyết dứt điểm một sự cố. Bên cạnh đó, tốc độ sửa chữa cũng là chuyện rất quan trọng để hạn chế những ảnh hưởng đến người sử dụng nước".

Ứng dụng SmArt Serv – Sử dụng công nghệ số để đẩy nhanh quy trình xử lý kỹ thuật

Hiểu rõ những bất cập kể trên, đồng thời tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số hóa vào dịch vụ, mới đây, Công ty Grundfos đã ra mắt ứng dụng thông minh mang tên SmArt Serv. Ứng dụng sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn quy trình xử lý sự cố và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm.

Giờ đây, khi máy bơm hoặc hệ thống bơm gặp bất cứ sự cố nào, người dùng có thể truy cập SmArt Serv, tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền các thông tin yêu cầu theo mẫu có sẵn, chụp hình máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi yêu cầu dịch vụ kỹ thuật. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ nhanh chóng hỗ trợ từ xa cho những sự cố đơn giản mà khách hàng có thể tự thực hiện. Đối với những sự cố khó hơn, đội ngũ kỹ sư sẽ đến tận hiện trường để xử lý.

Grundfos ứng dụng công nghệ nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Với ứng dụng SmArt Serv, người dùng cũng thuận tiện theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại, báo cáo về việc phản hồi chậm, đưa ra những đánh giá xếp hạng, đồng thời nhận được báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đại diện Grundfos cho biết: "Với ứng dụng SmArt Serv, chúng tôi có thể rút ngắn quy trình xử lí sự cố và giảm thiểu thời gian đình trệ của hệ thống bơm. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, công nghệ giúp chúng tôi có thể chăm sóc khách hàng từ xa, đồng thời vẫn đảm bảo xử lí sự cố nhanh chóng. Từ đó giúp nâng cao tối đa trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Điều này cũng giúp Grundfos nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam."

Được thành lập vào năm 1945, Grundfos là công ty hàng đầu thế giới về giải pháp máy bơm tiên tiến và tiên phong trong các công nghệ về nước. Công ty đóng góp vào sự bền vững toàn cầu với những công nghệ tiên phong nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người cũng như quan tâm đến môi trường. Được thành lập từ 2008, Grundfos Việt Nam cung cấp máy bơm hiệu suất cao và các giải pháp bơm thông minh cho nhiều ứng dụng khác nhau với đa dạng phân khúc bao gồm các tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp, tiện ích nước (quản lý nước và nước thải). Tìm hiểu thêm tại: https://www.grundfos.com/vn



T. Ngọc

Viết bình luận

Doanh nhân Phạm Đức Tiệp chào năm mới bằng 2 cuốn sách Marketing "thực chiến về mạng xã hội"
5/3/2021 548 1k
Anh Phạm Đức Tiệp đã tổng hợp kiến thức và kinh nghiệm hoạt động trong ngành bấy lâu để cho ra mắt 2 cuốn sách, “Facebook Marketing thực chiến 4.0” và “Tiktok Marketing thực chiến 4.0”.
Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỉ đồng chống dịch Covid-19
5/3/2021 548 1k
Ngày 4-3, ông Jos Duursema, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL), trao tặng 3 tỉ đồng cho chương trình "Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19".
Vướng thủ tục pháp lý thiệt hại nhiều bên...
4/3/2021 548 1k
Tại TP HCM, nhiều dự án bất động sản đang gặp tình cảnh “đắp mền” vì vướng thủ tục pháp lý chưa thể triển khai hay chậm cấp sổ hồng cho người mua nhà do phải chờ đợi quá trình thẩm định giá đất, xác định tiền sử dụng đất nhiều năm mà vẫn chưa có “lời đáp”.
Nam A Bank trao ô tô Vinfast cho khách hàng may mắn trúng thưởng
3/3/2021 548 1k
Vừa qua, Nam A Bank tổ chức Lễ trao thưởng Giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng – Mở lối đón xế vàng”. Chủ nhân của chiếc ô tô Vinfast Lux A2.0 Base trị giá hơn 1 tỉ đồng là Anh Dương Duy Khánh – Khách hàng Nam A Bank Phú Quốc.
Khám và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân đục thủy tinh thể

Khám và phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân đục thủy tinh thể

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2021, Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam đã tổ chức chương trình khám và phẫu thuật 30 ca miễn phí cho bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM và...