Nhịp sống
10/12/2020 15:08

Grundfos ứng dụng công nghệ nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ứng dụng di động SmArt Serv của Grundfos ra đời để giúp người sử dụng nhanh chóng kết nối với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giúp giảm thiểu thời gian ngừng trệ do sự cố máy bơm, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đối với các tòa nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại, hệ thống máy bơm đóng vai trò huyết mạch, cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân. Tuy nhiên, có nhiều hệ thống bơm không được lắp đặt đúng kỹ thuật, hệ thống điều khiển, bảo vệ không đầy đủ, không được vận hành và bảo dưỡng đúng cách, rất dễ gặp sự cố, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của dân cư.

Nhiều dạng hư hỏng khác nhau có thể xảy ra cho hệ thống bơm

Những sự cố máy bơm thường gặp trong tòa nhà thương mại là xì phốt, bơm bị rung, ồn, bơm không ra nước, hay thậm chí là hỏng hóc không hoạt động được. Việc sửa chữa khắc phục không chuyên nghiệp có thể làm sự cố lặp lại, gây ra nhiều bất tiện ảnh hưởng đến sinh hoạt của người sử dụng.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Grundfos – Tập đoàn đa quốc gia về giải pháp máy bơm tiên tiến và tiên phong trong các công nghệ về nước cho biết: "Sửa chữa một máy bơm không phải một công việc quá phức tạp, nhưng đòi hỏi chuyên môn nhất định để đảm bảo chất lượng công việc. Phân tích tình trạng và đánh giá đúng nguyên nhân sự cố là yếu tố tiên quyết để giải quyết dứt điểm một sự cố. Bên cạnh đó, tốc độ sửa chữa cũng là chuyện rất quan trọng để hạn chế những ảnh hưởng đến người sử dụng nước".

Ứng dụng SmArt Serv – Sử dụng công nghệ số để đẩy nhanh quy trình xử lý kỹ thuật

Hiểu rõ những bất cập kể trên, đồng thời tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số hóa vào dịch vụ, mới đây, Công ty Grundfos đã ra mắt ứng dụng thông minh mang tên SmArt Serv. Ứng dụng sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn quy trình xử lý sự cố và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm.

Giờ đây, khi máy bơm hoặc hệ thống bơm gặp bất cứ sự cố nào, người dùng có thể truy cập SmArt Serv, tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền các thông tin yêu cầu theo mẫu có sẵn, chụp hình máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi yêu cầu dịch vụ kỹ thuật. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ nhanh chóng hỗ trợ từ xa cho những sự cố đơn giản mà khách hàng có thể tự thực hiện. Đối với những sự cố khó hơn, đội ngũ kỹ sư sẽ đến tận hiện trường để xử lý.

Grundfos ứng dụng công nghệ nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Với ứng dụng SmArt Serv, người dùng cũng thuận tiện theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại, báo cáo về việc phản hồi chậm, đưa ra những đánh giá xếp hạng, đồng thời nhận được báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đại diện Grundfos cho biết: "Với ứng dụng SmArt Serv, chúng tôi có thể rút ngắn quy trình xử lí sự cố và giảm thiểu thời gian đình trệ của hệ thống bơm. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, công nghệ giúp chúng tôi có thể chăm sóc khách hàng từ xa, đồng thời vẫn đảm bảo xử lí sự cố nhanh chóng. Từ đó giúp nâng cao tối đa trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Điều này cũng giúp Grundfos nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam."

Được thành lập vào năm 1945, Grundfos là công ty hàng đầu thế giới về giải pháp máy bơm tiên tiến và tiên phong trong các công nghệ về nước. Công ty đóng góp vào sự bền vững toàn cầu với những công nghệ tiên phong nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người cũng như quan tâm đến môi trường. Được thành lập từ 2008, Grundfos Việt Nam cung cấp máy bơm hiệu suất cao và các giải pháp bơm thông minh cho nhiều ứng dụng khác nhau với đa dạng phân khúc bao gồm các tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp, tiện ích nước (quản lý nước và nước thải). Tìm hiểu thêm tại: https://www.grundfos.com/vn



T. Ngọc

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.