Sự kiện này giúp nâng tổng số showroom Grohe trên toàn quốc lên sáu showroom và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mang đến sự trải nghiệm về thương hiệu Grohe dành cho các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này cũng nhấn mạnh các cam kết của Grohe về việc mở rộng hơn nữa tại Việt Nam.
Showroom mới của Grohe hướng đến việc nâng chuẩn trải nghiệm và truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người tiêu dùng thông qua một hành trình trải nghiệm độc đáo. Thiết kế của showroom được phát triển trên nền tảng các giá trị cốt lõi của thương hiệu Grohe bao gồm công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững.
Các giá trị này được thể hiện trong từng sản phẩm trưng bày, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm những công nghệ tiên tiến của Grohe như hệ thống sen tắm đẳng cấp Grohe AquaSymphony, toilet thông minh Grohe Sensia Arena và hàng trăm sản phẩm sứ và vòi cao cấp dành phòng tắm và nhà bếp. Trải nghiệm việc điều khiển dòng nước theo cách thông minh tại khu trưng bày sen tắm thử nước thật, nơi khách tham quan có thể trình diễn và cảm nhận sự đẳng cấp của Grohe trong lĩnh vực chế tạo sen tắm. Bạn chỉ đơn giản là nhấn một nút điều khiển để chọn nhiều chế độ phun sáng tạo.
Với tâm huyết và sự sáng tạo, showroom này sẽ là điểm đến mới cho chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng tại Hà Nội để tham quan và lựa chọn các sản phẩm cho các dự án và nhà ở của mình.
Viết bình luận