Chương trình này được Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức vào ngày 28-6-2019 tại Hà Nội, một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui và tự hào được trao tặng danh hiệu "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em". Điều này không những minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt, linh hoạt và đa đạng cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đặc biệt khi chúng tôi đang chuẩn bị chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.
An Tâm Hưng Thịnh Toàn diện là thế hệ "Kaizen" của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung. Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh họat lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.
Viết bình luận