09/10/2022 21:45

"Chuyến đi của thanh xuân" xác lập kỷ lục

Nhãn hàng Värna tổ chức "Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP HCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam" được xác nhận kỷ lục.

Ngày 9-10, tại TP HCM, nhãn hàng Värna (thuộc Nutifood Thụy Điển) tổ chức "chuyến đi của thanh xuân" dành cho người trung và cao niên đi qua các biểu tượng gắn liền với các cột mốc lịch sử và cuộc sống của người dân TP HCM. 

Chuyến đi của thanh xuân xác lập kỷ lục - Ảnh 1.

"Chuyến đi của thanh xuân" sáng 9-10 đi qua các địa danh mang tính biểu tượng của TP HCM

Sự kiện quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà Văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố.

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo người trưởng thành Việt, đại diện các ban, ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo… 

Sự kiện này nằm trong chiến dịch "Thanh xuân mãi cháy" của nhãn hàng Värna với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam. 

Các hoạt động được triển khai như: Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6 (TP HCM), Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại quận 3, cuộc thi ảnh Ngày ấy – Bây giờ; cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân,…

Theo ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood, kỷ lục "Värna thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP HCM có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam" không đơn thuần là một danh hiệu. "Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi. 

Chuyến đi của thanh xuân xác lập kỷ lục - Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng Värna nhận danh hiệu kỷ lục

Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thuỵ Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê" – ông Việt nhấn mạnh.  

Ông Đoàn Văn Đức, Chủ tịch Hội Tư vấn và Chăm sóc Người cao tuổi chia sẻ: "Đồng hành với Värna trong rất nhiều hoạt động cho người cao tuổi, đặc biệt là sự kiện "Chuyến đi của thanh xuân" này, tôi hy vọng cộng đồng người cao tuổi ở TP HCM nói riêng và khắp cả nước nói chung sẽ cảm thấy tự tin làm điều mình muốn, từ đó hình thành nên một lối sống lành mạnh, vui khỏe".

Được biết, ngày 16-10 tới, Värna tiếp tục mang "Chuyến đi của thanh xuân" đến với người trung và cao niên Hà Nội với hành trình di chuyển qua các địa điểm như: Nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám,...




Tin - ảnh: A.Dương

Viết bình luận

Người mẫu Huỳnh Kim Anh làm vedete tại Phnom Penh Designers Week 2023
4/6/2023 548 1k
Tại tuần lễ thời trang Phnom Penh Designers Week, người mẫu Huỳnh Kim Anh được chọn là Vedete trình diễn BST thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Natacha Van.
Dự án UpRace 2023 tìm kiếm tổ chức xã hội đồng hành
2/6/2023 548 1k
Dự kiến trở lại vào tháng 9-2023, UpRace, dự án chạy bộ vì cộng đồng có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam đang tìm kiếm các đối tác tổ chức xã hội uy tín để đồng hành trong năm nay.
Nước dừa rất tốt cho phụ nữ
1/6/2023 548 1k
Các chuyên gia thường khuyên chị em nên bổ sung nước dừa thường xuyên, vậy vì sao phụ nữ nên uống nước dừa? Lại thêm, làn da của phụ nữ có thể được cải thiện hơn khi áp dụng biện pháp rửa mặt 2 lần/ngày bằng nước dừa.
Suit Mon Amie "phủ sóng" tại sự kiện BCI Asia Awards 2023 Việt Nam
31/5/2023 548 1k
Sự kiện Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023 tại Việt Nam đã diễn ra vào ngày 26/5/2023 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP.HCM.
Thương hiệu Mon Amie phát triển dịch vụ cho thuê suit tại TP HCM

Thương hiệu Mon Amie phát triển dịch vụ cho thuê suit tại TP HCM

Bên cạnh dịch vụ may đo đã quen thuộc với mọi khách hàng, thương hiệu Mon Amie đang phát triển các sản phẩm suit và tuxedo cho thuê.