14/11/2022 13:39

World Travel Awards vinh danh Vietnam Airlines hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa

(NLĐO)- Mới đây, Vietnam Airlines được tổ chức World Travel Awards (WTA) vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa" (World's Leading Cultural Airline)

Lễ trao giải diễn ra tại Muscat, Oman với sự tham dự và chứng kiến của các lãnh đạo, chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và lữ hành.

World Travel Awards vinh danh Vietnam Airlines hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa - Ảnh 1.

Đại diện Vietnam Airlines nhận giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa" (World's Leading Cultural Airline) do tổ chức World Travel Awards (WTA) trao tặng

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam chiến thắng hạng mục giải thưởng này nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cấp mạnh mẽ theo hướng phát huy những giá trị bản sắc văn hóa Việt Nam. Giải thưởng cũng tính đến vai trò của Vietnam Airlines trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.

Trong năm 2022, Vietnam Airlines ghi dấu ấn với hành khách ở bộ thực đơn suất ăn trên không mới được triển khai từ tháng 8, dành cho cả hạng Thương gia và Phổ thông trên các chuyến bay nội địa. Được ví như "bản giao hưởng ẩm thực trên không," bộ thực đơn mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, mang đến cho thực khách những hương vị đặc trưng của các vùng miền nổi tiếng từ Bắc chí Nam như bún chả Hà Nội, bánh mỳ sốt vang, bún bò Huế, mỳ Quảng, bún trộn thịt nướng, hủ tiếu Mỹ Tho... Các loại trái cây, đặc sản địa phương Việt Nam như vải thiều, nhãn lồng cũng đi theo những cánh bay Vietnam Airlines để vươn tầm ra thế giới.

World Travel Awards vinh danh Vietnam Airlines hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa - Ảnh 2.

Nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines (như logo bông sen vàng hay đồng phục áo dài tiếp viên) được cộng đồng khách hàng, chuyên gia trong, ngoài nước đánh giá cao không chỉ ở yếu tố thẩm mỹ mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam đến với hàng triệu hành khách mỗi năm

Bên cạnh đó, các ấn phẩm, chương trình giải trí trên không của Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam. Gần đây nhất, hành khách được thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp của văn hóa, du lịch Việt Nam qua những thước phim hướng dẫn an toàn bay và clip âm nhạc "Nhanh lên nhé" được đầu tư hết sức công phu của Vietnam Airlines.

Cộng đồng khách hàng, chuyên gia trong, ngoài nước tiếp tục đánh giá cao nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines. Không chỉ là yếu tố thẩm mỹ, nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines như logo bông sen vàng hay đồng phục áo dài tiếp viên đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam đến với hàng triệu hành khách mỗi năm.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định: "Chúng tôi rất vinh dự được khách hàng và các chuyên gia tin tưởng, bình chọn giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa". Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam luôn là một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của Vietnam Airlines. Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nâng cấp, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, để vừa mang đến cho hành khách dịch vụ tiện nghi, hiện đại, vừa thể hiện được những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam."

World Travel Awards vinh danh Vietnam Airlines hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa - Ảnh 3.

World Travel Awards là giải thưởng uy tín thế giới nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành

World Travel Awards là giải thưởng uy tín thế giới nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Trước đó, vào tháng 9-2022, Vietnam Airlines cũng đón nhận hai giải thưởng lớn của World Travel Awards (WTA) là "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông" (Asia's Leading Airline - Economy Class) và "Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á" (Asia's Leading Airline Brand).

Như Ngọc

Tin liên quan

Viết bình luận

Taxi điện của tỉ phú Phạm Nhật Vượng sẽ có mặt ở 5 thành phố lớn trong năm nay
48 phút trước 548 1k
(NLĐO) - Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) của tỉ phú Phạm Nhật Vượng dự kiến mở rộng taxi điện ra ít nhất 5 thành phố lớn trong năm nay, sau đó sẽ triển khai tiếp đến các thành phố khác trên cả nước.
Nông dân chở rau hữu cơ từ Đồng Tháp lên TP HCM bán chỉ 5.000 đồng/bó
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Những bó rau hữu cơ của nông dân được gói bằng lá chuối xanh, buộc bằng cọng chuối khô mộc mạc có giá 5.000 - 10.000 đồng/bó được người tiêu dùng TP HCM ủng hộ
Kiến nghị mới của HoREA về trái phiếu đến hạn và nợ xấu bất động sản
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- HoREA kiến nghị Chính phủ cho phép doanh nghiệp được thế chấp khoản vay trái phiếu đã phát hành đồng thời thí điểm cho phép chuyển nhượng dự án tài sản bảo đảm của khoản nợ xấu là dự án bất động sản khi dự án có pháp lý cơ bản.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chuỗi sản xuất mì ăn liền xuất sang Châu Âu
6 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Bộ Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị kiểm nghiệm tiếp tục thực hiện tốt các quy định kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn của EU
Sự phát triển của TP HCM luôn gắn liền với các tỉnh

Sự phát triển của TP HCM luôn gắn liền với các tỉnh

Chiều 24-3, tại tỉnh Nghệ An diễn ra hội nghị kết nối giao thương giữa các tập đoàn, doanh nghiệp phân phối hàng hóa TP HCM với nhà sản xuất các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ, Duyên hải Trung Bộ,...