15/11/2021 16:48

Vinamilk và KIDO hợp tác sản xuất sữa bắp, đậu nành tươi

(NLĐO)- Cùng với việc tung 2 sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi thương hiệu Oh Fresh ra thị trường từ ngày 15-11, liên doanh này đã công bố mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi sau 5 năm vận hành.

Các sản phẩm nước tươi thương hiệu Oh Fresh của Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev (Công ty Viber) sẽ chính thức được "lên kệ" tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO với mức giá dùng thử 10.000 đồng/chai trong thời gian đầu tung hàng (Giá bán chính thức 15.000 đồng/chai).

Nói về lý do khai phá mảng nước tươi, ông Mai Xuân Trầm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Vibev, cho biết ngành giải khát của Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng ổn định từ 8%-10%.

Trong đó, ngành giải khát không gas có tốc độ tăng trưởng cao hơn, đạt khoảng 10%- 12% và còn nhiều tiềm năng phát triển do người tiêu dùng trong nước hiện nay ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Trong khi trên thị trường hiện nay các đơn vị cung ứng đa số là qui mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ.

Vinamilk và KIDO hợp tác sản xuất sữa bắp, đậu nành tươi - Ảnh 1.

Các sản phẩm nước tươi của Viber sẽ chính thức có mặt tại 300.000 điểm phân phối của 2 hệ thống Vinamilk và KIDO

"Bằng việc khai phá ngành hàng nước tươi, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm hội tụ đủ 4 tiêu chí tươi – ngon - dinh dưỡng - an toàn, chắc chắn sẽ khiến thực khách thích thú, ngạc nhiên bởi sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi thơm ngon như chính hương vị tự tay nấu ở nhà"– ông Mai Xuân Trầm tự tin.

Theo kế hoạch, sau khi ra mắt thành công 2 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh, đội ngũ R&D của Vibev sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày nhằm chinh phục ngành hàng nước giải khát.

Mục tiêu của công ty này là dẫn đầu ngành nước tươi tại Việt Nam sau 5 năm tới với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỉ đồng).

Vibev là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, định hướng phát triển ngành thức uống tươi tự nhiên có hạn sử dụng ngắn. Tổng vốn đầu tư ban đầu của liên doanh là 400 tỉ đồng, Vinamilk góp 51% (tương đương 204 tỉ đồng) và KIDO góp 49% (tương đương 196 tỉ đồng) .

T. Nhân

Tin liên quan

Viết bình luận

F88 lên tiếng sau khi công an kiểm tra hàng loạt phòng giao dịch
24/3/2023 548 1k
(NLĐO) - Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 cho biết việc kiểm tra các phòng giao dịch của F88 tại một số tỉnh thời gian qua là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của công an địa phương.
Lãnh đạo nhiều tỉnh mong Bình Dương chia sẻ mô hình Becamex, VSIP
24/3/2023 548 1k
(NLĐO) - Lãnh đạo một số tỉnh đã bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc của Bình Dương, đồng thời mong muốn đưa mô hình KCN Becamex, VSIP về địa phương.
Lãnh đạo Bộ Công Thương: Giá điện chắc chắn điều chỉnh trong năm 2023
24/3/2023 548 1k
(NLĐO) - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết đã gửi hồ sơ phương án giá bán lẻ bình quân năm 2023 sang Bộ Tài chính và chắc chắn có điều chỉnh giá điện trong năm 2023
Masan thất bại với mô hình ki-ốt Phúc Long?
24/3/2023 548 1k
(NLĐO)- Theo Masan, dù không đạt mục tiêu mở 1.000 ki-ốt như kỳ vọng ban đầu, Phúc Long vẫn tăng trưởng đáng kể khi đứng thứ 2 về doanh thu và dẫn đầu về bên lợi nhuận gộp trong chuỗi cà phê và trà nội địa.
Đà Nẵng đặt mục tiêu GRDP bình quân đạt 200-220 triệu đồng/người

Đà Nẵng đặt mục tiêu GRDP bình quân đạt 200-220 triệu đồng/người

()NLĐO) - Đó là một mục tiêu trong nghị quyết về quy hoạch TP Đà Nẵng thời kỳ 2021-2030 vừa được HĐND TP thông qua.