22/10/2021 07:31

Trung tâm thương mại nhộn nhịp đón khách trở lại

Mở lại hoạt động trong điều kiện "bình thường mới", Sense City đã có màn ra mắt khá ấn tượng với hàng loạt chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn của các nhãn hàng thời trang đình đám

Từ ngày 2-10, Trung tâm Thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng đã chính thức tái mở cửa đón khách có "thẻ xanh" Covid-19 và thực hiện hàng loạt biện pháp phòng dịch nhằm mang đến không gian mua sắm an toàn cho khách hàng.

Nhiều loại hàng hiệu giảm giá "sốc"

Hơn nửa tháng hoạt động trở lại sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19, Sense City chào đón khách hàng bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn của các nhãn hàng thời trang đình đám sau thời gian dài tạm đóng cửa do dịch bệnh. Cụ thể là chương trình "Giá sốc" từ Canifa, giảm giá hàng loạt sản phẩm thời trang của thương hiệu này tại gian hàng trong TTTM. Gian hàng của thương hiệu Juno thì giới thiệu các set giày - ví giá tốt. Khu vực gian hàng của những nhãn hiệu thời trang nước ngoài như Nike, Adidas, Native, Aldo, Fitflop… thì giảm giá đến 50% đối với nhiều mã sản phẩm.

Ngoài chương trình giảm giá trực tiếp của các nhãn hàng, khách mua sắm tại Sense City Phạm Văn Đồng còn có cơ hội nhận thêm quà tặng từ các chương trình "Ưu đãi hội viên", "Vui mua sắm - vui nhận Pepsi"…

Chị Nguyễn Thị Tuyết Phương, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, là khách hàng bạch kim của Co.opXtra Phạm Văn Đồng. Do nhà ở gần trung tâm nên trước đại dịch Covid-19, hầu như mỗi tháng gia đình chị ít nhất 1-2 lần dạo Sense City "lượn" 1 vòng xem hàng thời trang, ghé khu ẩm thực ăn uống rồi kết thúc bằng việc chồng dắt con vào nhà sách hoặc khu trò chơi điện tử, vợ đi mua thực phẩm, đồ dùng cho cả nhà trong khu tự chọn của Co.opXtra. "Mấy tháng giãn cách xã hội không đi đâu được, con tôi cứ hỏi chừng nào được ra đường, chừng nào được đi chơi. Giờ TTTM đã mở cửa trở lại nhưng chưa cho ăn uống tại chỗ nên tôi chưa cho con tới mà chỉ tranh thủ đi mua đồ" - chị Tuyết Phương bộc bạch. Chị kể, mấy tháng "ở đâu yên đó" cả nhà chị ai cũng tăng 2-3 kg nên giờ phải mua vài bộ quần áo mới. "Ban đầu tôi chỉ định vài món nhưng tới nơi thấy quần áo người lớn, trẻ em đều giảm giá đến 50%, toàn hàng ưng ý nên say sưa chọn mà không để ý số lượng. May mà cái nào cũng giảm giá nên tính ra vẫn tiết kiệm" - chị Tuyết Phương vui vẻ cho biết.

Trung tâm thương mại nhộn nhịp đón khách trở lại - Ảnh 1.

Sense City Phạm Văn Đồng chính thức tái mở cửa đón khách Ảnh: Hồng Thúy

Bảo đảm an toàn phòng dịch

Sense City Phạm Văn Đồng sở hữu diện tích 33.000 m2 thuộc tòa Gigamall (số 240-242 Phạm Văn Đồng (Kha Vạn Cân cũ), phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM).

Chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2019, Sense City Phạm Văn Đồng là trung tâm thứ 4 trong chuỗi Sense City (sau Sense City Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau). Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, trung tâm với địa chí đắc địa nhất trên trục đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô thông thoáng bậc nhất đã trở thành điểm tham quan, mua sắm ưa thích của đông đảo khách hàng là người dân khu vực phía Đông TP HCM. Tại đây hội tụ hơn 100 thương hiệu đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu và nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm - vui chơi - giải trí cho gia đình.

Đại diện ban giám đốc Sense City Phạm Văn Đồng cho hay, là một trong 4 TTTM Sense City trực thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), trung tâm cam kết luôn hướng đến lợi ích cộng đồng, nỗ lực phục vụ khách hàng chu đáo và ưu tiên tăng cường công tác phòng dịch bệnh.

Theo đó, tất cả nhân viên phục vụ đều bảo đảm các quy định 5K, đã tiêm vắc-xin Covid-19, khai báo y tế hằng ngày và có giấy xét nghiệm âm tính trước khi trở lại làm việc. Toàn bộ không gian trong Sense City Phạm Văn Đồng được vệ sinh sát khuẩn thường xuyên, dung dịch rửa tay được bố trí tăng cường tại các vị trí cổng ra vào, thang máy, nhà vệ sinh…

Khách hàng vào TTTM này bắt buộc phải có chứng nhận thẻ xanh Covid-19 hoặc các giấy tờ xác minh khác theo quy định nhà nước, khai báo y tế, đo thân nhiệt và bảo đảm quy tắc 5K trong suốt thời gian mua sắm. Đồng thời, bên trong TTTM đội ngũ an ninh bảo vệ luôn liên tục nhắc nhở khách hàng giữ khoảng cách an toàn khi mua sắm.

"Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cảm xúc mua sắm an toàn nhưng không kém phần thú vị tại TTTM của chúng tôi. Với những khách còn chưa muốn trở lại mua sắm trực tiếp vẫn có thể tham khảo thông tin tại Fanpage https://www.facebook.com/sensecityphamvandong" - đại diện Sense City chia sẻ.

Thêm Co.op Food cho dân văn phòng

Ngày 22-10, Saigon Co.op chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng Co.op Food tại số 199-205 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Điều thú vị của Co.op Food thứ 520 này là: tọa lạc ngay tại trụ sở chính của Saigon Co.op, khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng bậc nhất của trung tâm thành phố.

Co.op Food Nguyễn Thái Học Premium có diện tích rộng gần 100 m2, với hơn 4.000 mặt hàng nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống. Do đặc thù về vị trí, Co.op Food dành khá nhiều ưu đãi cho giới công sở, hiện đã quay trở lại văn phòng sau thời gian dài giãn cách xã hội. Theo đó, Co.op Food Nguyễn Thái Học Premium phục vụ các suất ăn sáng, ăn trưa; liên kết với The Coffee House bán cà phê mang đi. Các suất ăn vừa phong phú, hợp khẩu vị, vừa bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Cửa hàng cũng kinh doanh sản phẩm hoa tươi của Dalat Hasfarm, văn phòng phẩm… nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng đặc biệt nơi đây.

thay hinh box

Co.op Food bán hoa tươi, văn phòng phẩm… phục vụ cho dân công sở

Nhân dịp khai trương từ ngày 22-10 đến 4-11, Co.op Food Nguyễn Thái Học Premium tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: hàng ngàn mặt hàng thiết yếu giảm giá đến 40%; mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng đi kèm; chương trình mua nhiều ưu đãi lớn; nhân đôi điểm thưởng; tích tem đổi quà; đặt hàng trước rước deal xịn cho các sản phẩm hàng may mặc; giảm 20% các mặt hàng đồ dùng, văn phòng phẩm …

Khách đến mua sắm tại Co.op Food bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch: tiêm vắc-xin mũi 1 đã đủ 14 ngày, hoặc F0 đã khỏi bệnh 180 ngày; khai báo y tế trên app điện tử và thực hiện 5K.

Co.op Food Nguyễn Thái Học Premium còn có kênh đặt hàng online thông qua nhóm Zalo Co.op Food Nguyễn Thái Học Premium và các kênh như Grab, Baemin, Now, ZaloPay để đặt hàng tiện lợi, giao tận nơi.

Minh Nhi
từ khóa :

Viết bình luận

Dự báo chứng khoán ngày 18-8: Rủi ro và cơ hội đan xen
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Các công ty chứng khoán nhận định thị trường sẽ có cơ hội và đan xen rủi ro do áp lực chốt lời. Nhà đầu tư cần quan sát để tránh rủi ro.
Ngư dân Bình Thuận trúng đậm cá cơm cao điểm vụ Nam
7 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Nhiều tàu thuyền của ngư dân Bình Thuận cập cảng với khoang thuyền đầy ắp cá cơm. Giá bán ổn định khiến bà con hết sức phấn khởi.
Sẽ đình chỉ giao dịch cổ phiếu FLC, HAI liên quan tới ông Trịnh Văn Quyết
9 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Cổ phiếu FLC của Công ty CP Tập đoàn FLC và cổ phiếu HAI của Công ty CP Nông Dược HAI (có liên quan ông Trịnh Văn Quyết) nhiều khả năng bị đình chỉ giao dịch vì chưa khắc phục vi phạm công bố thông tin
Phát hiện hàng chục tấn cám mì trộn bột đá
11 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Ngày 17-8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương cho biết vừa phối hợp các lực lượng chức năng phát hiện hàng chục tấn cám mì trộn bột đá của một doanh nghiệp trên địa bàn.
Giá vàng hôm nay 17-8: Giá dầu thô “bốc hơi”, vàng tiếp tục lao dốc

Giá vàng hôm nay 17-8: Giá dầu thô “bốc hơi”, vàng tiếp tục lao dốc

(NLĐO) – Giá vàng hôm nay, 17-8 tiếp tục gánh chịu áp lực bán ra khi giá dầu thô “bốc hơi” dữ dội, trái phiếu và chứng khoán Mỹ hấp dẫn nhà đầu tư