xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sài Gòn hủ tiếu gõ được nhượng quyền 0 đồng

Ng.Hải

(NLĐO) - Thương hiệu Sài Gòn hủ tiếu gõ với mong muốn lan truyền rộng khắp, không chỉ phục vụ thực khách trong nước mà còn hướng đến khách quốc tế.

Cuối năm 2021, Công ty TNHH Sài Gòn Hủ Tiếu Gõ mở hệ thống hủ tiếu gõ tại TP HCM. Đến thời điểm này, chuỗi nhà hàng Sài Gòn hủ tiếu gõ đã có mặt tại khu vực miền Trung, miền Bắc.

Chuỗi nhà hàng Sài Gòn hủ tiếu gõ được thiết kế theo phong cách hàng quán hủ tiếu bình dân ngày xưa, với bàn ghế gỗ, chén sành, đũa tre, chai lọ nước chấm thủy tinh. Qua đó, thực khách hồi tưởng ký ức về tô hủ tiếu bình dân nóng hổi, gắn liền tiếng gõ rao hàng trong ngõ khuya một thời xưa cũ.

Đây là ý tưởng của những bạn trẻ hình thành từ những chuyến tình nguyện hỗ trợ người nghèo trong đại dịch Covid-19. Đó là Nguyễn Thành Tâm, Lê Cảnh Thịnh, Lê Nguyễn Viễn An và Phạm Võ Huy Hoàng, cùng chung khát vọng phục hồi đúng phong vị của một món ăn bình dân vang danh từ nửa thế kỷ trước. Họ góp vốn thành lập công ty, quyết tâm xây dựng thương hiệu này.

Sài Gòn hủ tiếu gõ được nhượng quyền 0 đồng - Ảnh 1.

Hủ tiếu gõ có cả giò heo với giá bán chỉ có 25.000 đồng

Sài Gòn hủ tiếu gõ ngoài phục dựng lại hình ảnh xưa cũ của xe hủ tiếu lề đường còn được cải biên nhiều yếu tố để phù hợp với xã hội, với tiêu chí ngon, rẻ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ông Lê Cảnh Thịnh, đại diện công ty, cho biết gia đình có hàng chục năm kinh doanh hủ tiếu nên tự tin xây dựng thương hiệu này. Hiện tại, các quán hủ tiếu đã có mức lãi khoảng 20%.

Cũng theo ông Thịnh, thủ tục thuê mặt bằng trong sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn tất. Sau Tết, công ty sẽ mở quán tại đây để nhiều người biết đến hủ tiếu gõ, trong đó có cả Việt kiều và khách quốc tế. Giai đoạn đầu, công ty chấp nhận lỗ mỗi tháng khoảng 150 triệu đồng để phát triển thương hiệu.

"Đến thời điểm này, chúng tôi đã nhượng quyền thành công vài đối tác ở khu vực miền Trung. Nhượng quyền cho đối tác vào thời điểm này hoàn toàn không tính phí, nhằm mục đích mở rộng hệ thống cũng như nhận diện thương hiệu" - ông Thịnh cho hay.

Cũng theo ông Thịnh, những đối tác được nhượng quyền còn được công ty cử người để hỗ trợ về quản lý, chế biến cho đến khi thuần thục. Đó là giai đoạn đầu để thương hiệu tiếp cận với khách hàng. Về lâu dài, khi chuỗi lớn mạnh sẽ tính tới việc huy động vốn, cũng như bán cổ phần ra công chúng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo