09/11/2018 00:17

Gần 13 triệu lượt khách đến Việt Nam

Theo Tổng cục Thống kê, trong 10 tháng qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt trên 12,8 triệu lượt, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm trước.


Gần 13 triệu lượt khách đến Việt Nam - Ảnh 1.

Hội An - Một điểm du lịch thu hút đông khách Trung Quốc, Hàn Quốc Ảnh: AN HIÊN

Trong đó, khách đến nhiều nhất bằng đường bộ với hơn 2,26 triệu lượt, tăng 62,5% so với cùng kỳ năm trước. Khách châu Á tăng mạnh và chiếm tỉ lệ nhiều nhất với gần 10 triệu lượt, chiếm 77,9% tổng số khách du lịch. Nhiều nhất là khách Trung Quốc và Hàn Quốc, riêng 2 thị trường khách này đã chiếm khoảng 7 triệu lượt.

T.Phương
từ khóa :

Viết bình luận

Hồng ngoại, hồng cổ Sapa "hét giá" chục triệu đồng/chậu
2 giờ trước 548 1k
Cận Tết, thời điểm người dân đã bắt đầu đổ đi mua hoa, cây cảnh đón năm mới, bên cạnh các loại hoa truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về như đào, mai, cúc, lan... thú chơi hoa hồng của gia đình trẻ đang khá phổ biến.
Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
16/1/2019 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Giỏ quà Tết Satra 2019: Tấm chân tình của người tặng!
16/1/2019 548 1k
Quà cho người thân, họ hàng, đồng nghiệp và bạn bè là vật phẩm luôn được chú ý nhân dịp Tết đến Xuân về. Không chỉ là sự lễ nghĩa, quà Tết còn ẩn chứa trong đó tấm lòng, tình cảm và cả sự biết ơn của người tặng dành cho người thân của mình…
Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam
15/1/2019 548 1k
Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE)
Thị trường sản phẩm “mẹ và bé” Việt Nam hấp dẫn đại gia Nhật

Thị trường sản phẩm “mẹ và bé” Việt Nam hấp dẫn đại gia Nhật

(NLĐO) – Thị trường kinh doanh sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam rất tiềm năng khi mỗi năm có đến 1,6 triệu trẻ em được sinh ra