14/07/2022 16:58

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8-2022

Từ ngày 1-8-2022, EVNHCMC sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ về hình thức và nội dung, tiến tới xây dựng hoàn chỉnh công tác chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, kể ngày 1-8-2022, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email/Zalo/ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH.

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8-2022 - Ảnh 1.

Khách hàng sử dụng điện tại TP HCM sẽ nhận tin nhắn điện tử từ ngày 1-8-2022

Theo đó, để nhận các tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TP HCM cần cài đặt App EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNHCMC hoặc chưa đăng ký email). Sau khi đăng ký, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của EVNHCMC đang cung cấp như: Thông báo tiền điện; Thông báo khảo sát dịch vụ; Xác nhận thanh toán; Thông báo trả điện trễ hạn; Thông báo phí dịch vụ; Thông báo mất điện do sự cố; Thông báo mất điện kế hoạch; Thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; Thông báo nhắc nợ tiền điện …

EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1-8-2022 - Ảnh 2.

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: App EVNHCMC CSKH, Zalo, Email rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP HCM vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454; Email: cskh@hcmpc.com.vn; ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.


P.V

Tin liên quan

Viết bình luận

Xe máy điện thông minh VinFast Evo200 đầu tiên đến tay khách hàng
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Ngày 29-9, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast tổ chức bàn giao lô xe máy điện thông minh Evo200 đầu tiên cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất.
Chương trình "Tháng 10. Tháng tiêu dùng số", giảm giá 50% sản phẩm số, dịch vụ số
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Chương trình "Tháng 10. Tháng tiêu dùng số" kéo dài từ nay đến hết tháng 10-2022 với việc đồng loạt thực hiện chính sách ưu đãi 50% giá sản phẩm số, dịch vụ số.
GDP quý III vượt xa kỳ vọng, vì sao chứng khoán vẫn đỏ rực?
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Dù có thông tin tích cực khi tăng trưởng GDP quý III/2022 của Việt Nam được công bố ở mức rất cao 13,67% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng thị trường chứng khoán vẫn đỏ rực, rơi xuống mức thấp nhất từ tháng 2-2021, hàng loạt cổ phiếu hôm nay lại nằm sàn...
Sau Mỹ đến lượt Ý tiếp thị dầu olive, rượu vang… ở thị trường Việt Nam
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Thời gia tới, Thương vụ Ý tại TP HCM sẽ tổ chức nhiều sự kiện quảng bá hàng hoá, thực phẩm Ý đến người tiêu dùng Việt.
GDP quý III của Việt Nam tăng 13,67%

GDP quý III của Việt Nam tăng 13,67%

(NLĐO)- GDP 9 tháng năm 2022 tăng 8,83% so với cùng kỳ năm trước, là mức tăng cao nhất của 9 tháng trong giai đoạn 2011-2022.