23/04/2018 23:59

Co.opmart vẫn là lựa chọn hàng đầu

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, bằng những chiến lược linh hoạt đúng đắn, hướng đi phù hợp, Co.opmart vẫn là thương hiệu bán lẻ chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong 22 năm qua

Hơn 22 năm cần mẫn, trải qua bao nhiêu thăng trầm, vượt mọi khó khăn khắc nghiệt của thị trường, Co.opmart đã xây dựng thành công mô hình siêu thị thuần Việt, cung cấp hàng hóa thiết yếu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và giá hợp lý.

22 năm liên tục cải tiến

Chính thức "chào sân" năm 1996 tại góc nhỏ của đường Cống Quỳnh (quận 1, TP HCM), Co.opmart đầu tiên ra đời từ chính bàn tay khối óc của những xã viên ưu tú của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), một trong những đơn vị kinh tế tập thể hiếm hoi trụ vững khi đất nước chuyển đổi từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường.

Co.opmart tiên phong phân phối hàng bình ổn và mở rộng mạng lưới đến những khu vực mà bán lẻ hiện đại chưa phát triển, gắn kết hỗ trợ cho sản xuất trong nước, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thông qua chính sách ưu tiên hàng Việt. Với cộng đồng, Co.opmart chinh phục trái tim bằng những hoạt động mang đậm tính nhân văn như bán hàng lưu động đến những vùng sâu, hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, xây nhà tình thương tình bạn, tiêu dùng xanh bảo vệ môi trường và những cuộc giải cứu nông sản quy mô lớn.

Co.opmart vẫn là lựa chọn hàng đầu - Ảnh 1.

Khách hàng đang lựa chọn các loại chảo tại khu vực giảm giáẢnh: Nhã Thy

Năm 2017, với những khó khăn, thách thức của nền kinh tế toàn cầu cùng những biến động riêng của thị trường trong nước và tại TP HCM đã có những tác động lớn đến hoạt động kinh doanh cũng như sự phát triển của Saigon Co.op nói chung và hệ thống Co.opmart nói riêng.

Tuy áp lực lớn bủa vây bởi các thương hiệu bán lẻ của thế giới lần lượt có mặt tại Việt Nam nhưng điều đáng ngạc nhiên là sức nóng của thương hiệu Co.opmart vẫn hầu như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt siêu thị Co.opmart vẫn khai trương đi vào hoạt động rầm rộ, chưa kể hàng loạt mô hình bán lẻ "anh em" của Co.opmart như Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile cũng liên tục chào sân khiến thương hiệu bán lẻ Việt chủ quản là Saigon Co.op vẫn trụ vững vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Để có được thành công như vậy, chính là nhờ sự tìm tòi, học hỏi, mà quan trọng nhất là Co.opmart đã biết đặt mình vào vị trí của người nội trợ và cần mẫn nghiên cứu để có những dịch vụ đáp ứng đủ và tốt chính xác nhu cầu của khách hàng.

Giảm giá mạnh và ưu đãi liên tục

Mừng sinh nhật lần thứ 22 của Co.opmart, hệ thống siêu thị Co.opmart và các điểm bán lẻ của Saigon Co.op đồng loạt áp dụng giảm giá mạnh cho hầu hết các ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, may mặc.

Ba ngày cuối tuần, Co.opmart có chương trình Siêu ưu đãi giảm giá cực mạnh các mặt hàng dầu ăn, gạo, bột ngọt, chảo chống dính, lò nướng điện thủy tinh, sữa tắm, dầu gội, cream đặc, sữa tiệt trùng… giá bán chỉ còn từ 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng, 50.000 đồng… Các ngày trong tuần có chương trình Mua nhiều ưu đãi lớn khá thú vị, có khoảng hơn 200 sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… sẽ được giảm giá còn khoảng 50% đến 70% giá ban đầu.

Đặc biệt, từ ngày 26-4 đến 1-5, hệ thống Co.opmart sẽ cùng khách hàng "bùng nổ" 6 ngày giảm giá thả ga vui lễ lớn và Giờ vàng săn hàng ưu đãi trong khung giờ 8-10 giờ và 16-18 giờ hàng loạt sản phẩm giảm giá khủng như: trứng cút, cá basa, giò sống, cá trê không đầu, bắp cải trắng, susu, bí đỏ tròn, táo đỏ Mỹ, dưa hấu loại 1,… cùng các sản phẩm thương hiệu Co.opmart. Ngoài ra, còn có hoạt động Co.opmart dành tặng tổng cộng hơn 200.000 phiếu mua hàng cho những khách hàng may mắn mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Hộp quà khổng lồ Co.opmart tại Đà Nẵng

Sau TP HCM và Cần Thơ, vào lúc 15 giờ ngày thứ bảy (28-4), hộp quà khổng lồ mừng sinh nhật Co.opmart lần thứ 22 sẽ xuất hiện tại cầu rồng Đà Nẵng để mang đến những trải nghiệm độc đáo và những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hồng Châu

Tin liên quan

Viết bình luận

"Sốt" đất khắp nơi, Thanh Hóa ra văn bản chấn chỉnh
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Trước tình trạng "sốt" đất khắp nơi trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã ban hành văn bản chỉ đạo nhằm ổn định thị trường bất động sản, tránh đầu cơ, gây sốt đất ảo.
Một loạt thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường khách sạn Hà Nội
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Trong vòng 2 năm tới, hàng loạt thương hiệu khách sạn quốc tế mới như Grand Mercure , Fairmont, Eastin, Four Seasons, Lotte, Dusit, và Wink Hotel... sẽ gia nhập thị trường khách sạn Hà Nội, giúp thu hút khách quốc tế khi du lịch mở cửa trở lại.
Việt Nam có thể trở thành cường quốc sản xuất, chế biến tôm số 1 thế giới
7 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Hiện nay, cả nước có khoảng 200.000 ha nuôi tôm công nghệ cao, trong đó tập trung nhiều ở 2 tỉnh Bạc Liêu và Sóc Trăng với diện tích khoảng 168.000 ha.
Ngân hàng đánh giá dịch vụ lưu trú còn tiếp tục khó khăn kéo dài
9 giờ trước 548 1k
(NLĐO)- Trao đổi về những nội dung còn vướng mắc khi triển khai thông tư 03 của Ngân hàng Nhà nước, đại diện Ngân hàng Quân đội cho biết trong khi các ngành khác đâu đó đã có sự phục hồi, thì lĩnh vực lưu trú vẫn còn khó khăn kéo dài, có thể cần xem xét về cơ cấu lại thời hạn trả nợ.
Ngành rau quả lại đau đầu với bài toán bảo quản

Ngành rau quả lại đau đầu với bài toán bảo quản

Giữa bối cảnh thiếu container và thời gian vận chuyển kéo dài, công nghệ bảo quản giúp rau quả tươi ngon lâu càng trở nên bức thiết