21/09/2019 15:02

Chợ ngầm ở TP HCM bất ngờ đổi tên mới

(NLĐO)- Sense Market chính thức đổi tên thành Central Market, bổ sung nhiều món ăn và hoạt động giải trí để phục vụ tốt hơn cho người dân TP HCM lẫn du khách.

Ngày 21-9, Công ty CP Địa Ốc Cửu Long 23-9 chính thức đổi tên chợ trong lòng đất đầu tiên của TP HCM tại tầng hầm khu B Công viên 23-9 thành Central Market. Đồng thời, bổ sung hàng trăm mặt hàng và món ăn châu Á ở chợ này.

Đây là mô hình trung tâm thương mại trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam, mở cửa hoạt động từ tháng 3-2017 với tên gọi Sense Market. Trong hơn 3 năm hoạt động, nơi đây là điểm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của giới trẻ TP HCM và du khách nước ngoài.

Chợ ngầm ở TP HCM bất ngờ đổi tên mới - Ảnh 1.

Central Martket chính thức được khai trương hoạt động từ ngày 21-9

Theo ông Nguyễn Bình Phương, Tổng giám đốc Công ty CP Địa Ốc Cửu Long 23-9, tên mới này giúp khách hàng đặc biệt là du khách quốc tế thuận tiện trong nhận diện thương hiệu lẫn giá trị của khu.

Nằm trong khuôn viên của Công viên 23-9, lá phổi xanh của thành phố, Central Market không chỉ cải thiện môi trường sinh hoạt trong lành chung cho cộng đồng mà còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội vừa hướng tới sự phát triển đô thị và cộng đồng dân cư, vừa quảng bá nâng cao hình ảnh của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến với du khách và bạn bè quốc tế.

Chợ ngầm ở TP HCM bất ngờ đổi tên mới - Ảnh 2.

Khu vực ẩm thực châu Á được trang trí ấm cúng, sang trọng

Ngoài ra, Central Market cũng thường xuyên phối hợp với Nhà Văn hóa Sinh viên TP HCM và Quận đoàn 1 tổ chức các hoạt động cộng đồng như giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, khuyến khích khởi nghiệp hoặc hỗ trợ các bạn trẻ giao lưu, vui chơi miễn phí đồng thời sẽ định kỳ phối hợp với Hiệp hội du lịch TP HCM tổ chức các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch.

Chợ ngầm ở TP HCM bất ngờ đổi tên mới - Ảnh 3.

Khu vực quần áo thời trang với rất nhiều nhãn hiệu cả trong nước lẫn quốc tế

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 21 đến 28-9, Central Market tổ chức diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách như: trò chơi dân gian, chương trình ca nhạc, trình diễn thời trang, quảng bá xúc tiến du lịch...

Tổng diện tích tầng hầm Central Market là 11.000 m2, trong đó dành hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 ôtô và 600 xe máy để giải quyết nạn kẹt xe, đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm.

Trong đó, khu Asiana Food Town có diện tích 1.500m2 để tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực giúp thực khách trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Á – Âu được chế biến bởi chính đầu bếp đến từ quốc gia đó, đặc biệt là món ăn ba miền Việt Nam với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…

Khu mua sắm Taka Plaza trong chợ này rộng gần 2.000m2 với hơn 300 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của cửa hàng tiện lợi Co.op Food, cửa hàng thủ công mỹ nghệ Lâm Mỹ Lài, khu vui chơi giải trí Game Kim Phát…

Thanh Nhân

Viết bình luận

Công ty du lịch đề xuất tặng 1 triệu đồng cho mỗi du khách
1 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Mỗi khách đi tour trọn gói của công ty du lịch sẽ được tặng 1 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá tour và doanh nghiệp sẽ được nhà nước khấu trừ lại khi nộp thuế
Phát hiện cơ sở sản xuất nước yến sào bằng... mủ trôm
1 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã phát hiện gần 6.000 hũ nước yến sào các loại được sản xuất bằng mủ trôm và hương liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới khai thác được 5% năng lực
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Hoạt động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang hồi phục tích cực sau thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch.
Vinamilk tặng món quà 1-6 đặc biệt đến với trẻ em Quảng Nam
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng 20 năm Ngày sữa thế giới 1-6, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam mang đến niềm vui uống sữa cho hơn 34.000 trẻ em thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và chương trình Sữa học đường.