26/08/2022 06:58

Bùng nổ ưu đãi tại Co.opmart trên toàn quốc

Sáng 25-8, từng siêu thị Co.opmart tổ chức lễ khởi động chương trình "Tự hào hàng Việt" - chương trình khuyến mãi có quy mô lớn nhất trong năm của Saigon Co.op. Khách hàng có thể đến những "Ngôi nhà hàng Việt" này, check-in và nhanh chóng nhận những phần quà giá trị

Trong 3 tuần lễ liên tục từ ngày 25-8 đến 14-9, đồng loạt hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và hơn 500 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) áp dụng giảm giá khuyến mãi với mức giảm từ 20%-80% cho chương trình "Tự hào hàng Việt" 2022 với chủ đề "Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ".

Đại tiệc giảm giá đến 80% cho hơn 25.000 sản phẩm

Đây là chương trình quảng bá kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op và đã được duy trì liên tục trong 25 năm qua với quy mô không ngừng lớn mạnh qua từng năm.

Năm nay, chương trình có tên "Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ" với hơn 25.000 sản phẩm được khuyến mãi giảm giá. Song song đó, sẽ có gần 250 "Ngôi nhà hàng Việt" tại các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife... trên toàn quốc, vừa là điểm để khách hàng check-in nhận quà hàng Việt vừa cùng nhau nhắc nhở về giá trị gia đình Việt ấm cúng, bền vững.

Bùng nổ ưu đãi tại Co.opmart trên toàn quốc - Ảnh 1.

Khách hàng hào hứng check in và nhận quà tại “Ngôi nhà hàng Việt”

Chiều 25-8, tại Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10), mẹ con chị Lâm Thanh Thảo, ngụ quận 5, vui vẻ tạo dáng "check in" bên xe đẩy đầy ắp hàng tại "Ngôi nhà hàng Việt" được tạo nên từ hàng trăm sản phẩm Việt, bao gồm Close-up; Sprite; Nutri; gạo thơm ST25 Co.op Finest; khăn giấy Bless you; Pepsi; Coca-Cola... Trên chiếc xe đẩy hàng, chị Thảo chất 1 thùng mì Gấu Đỏ, 1 túi gạo 5 kg, mấy hộp sữa đặc Ngôi sao Phương Nam, nước giải khát, mấy hộp chả giò, rau củ, thịt, cá, nước giặt, nước xả... "Tất cả đều là hàng khuyến mãi, tôi nhẩm tính có thể tiết kiệm được ít nhất 150.000 đồng trong tổng hóa đơn mua hàng lần này. Đang lúc vật giá đắt đỏ, gặp được đợt khuyến mãi lớn mà toàn khuyến mãi hàng có thương hiệu lớn nên tôi mua nhiều hơn bình thường" - chị Thảo cho biết.

Bùng nổ ưu đãi tại Co.opmart trên toàn quốc - Ảnh 2.

“Vun đắp yêu thương - Lan tỏa hạnh phúc” giúp khách hàng chia sẻ những vật phẩm ít sử dụng cho người có hoàn cảnh khó khăn

Nâng tầm sản phẩm Việt

Ngoài việc giảm giá mạnh, chương trình năm nay còn có nhiều điểm mới thú vị, theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart, đó là khách hàng mới sẽ được dành thêm nhiều ưu đãi khi quay trở lại Co.opmart mua hàng lần 2, lần 3... Đặc biệt, chương trình cho và nhận "Vun đắp yêu thương - Lan tỏa hạnh phúc" giúp khách hàng chia sẻ những vật phẩm ít sử dụng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. "Đến thời điểm này, mặc dù chưa nhận được điều chỉnh giảm giá hàng hóa của các nhà cung cấp nhưng do có sự chuẩn bị từ trước nên Saigon Co.op tự tin mang đến cho khách hàng 3 tuần lễ khuyến mãi cực chất lượng, cũng là một cách thiết thực chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong thời điểm phát sinh nhiều khoản chi tiêu trước thềm năm học mới. Năm nay, với chủ đề "Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ" mang ý nghĩa hội tụ niềm tự hào của hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước" - ông Thắng bày tỏ.

Quan sát thực tế tại thị trường Việt Nam những năm gần đây, có thể thấy các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đã phủ sâu phủ rộng tại các kênh phân phối từ chợ truyền thống đến các siêu thị. Thực tế này cho thấy hàng Việt đang dần chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng. Trong giỏ hàng của người tiêu dùng tại Co.opmart, chúng tôi nhận thấy số lượng các sản phẩm Việt cũng chiếm áp đảo, nhất là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, chế biến; hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình.

"Saigon Co.op đã có gần 6 tháng để chuẩn bị cho "Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ", vừa là sự tôn vinh hàng Việt theo phương châm kinh doanh của đơn vị vừa là bước đệm chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm đang đến gần".

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart

Các chương trình khuyến mãi nổi bật

1. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: "Đại tiệc ẩm thực Việt - 100% tươi ngon" luân phiên giảm giá đến 50% cho gà thảo mộc, tôm thẻ, xúc xích, chuối sứ, dưa leo, chân giò heo muối, gà xiên que, các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản...

2. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: "Tôi chọn hàng Việt - Combo giá hời", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần" giảm giá hơn 80% cho các sản phẩm theo thể lệ.

3. Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình: "Tôi chọn hàng Việt - Ưu đãi to - Lo gì giá" giảm mạnh từ 25% - 50%, mua 2 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm theo thể lệ chương trình.

4. Giảm giá các mặt hàng hóa mỹ phẩm: "Giá sốc giảm tận gốc", "Tôi chọn hàng Việt - Lễ hội giặt xả" giảm giá sâu cho các sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy...

5. Chương trình khuyến mãi trung thu: "Đón Tết Trung thu - Triệu deal giá sốc" và "Lung linh trăng vàng - Quà tặng vui bé" ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm đồ uống, may mặc và hàng nhãn riêng Co.op. Ngoài ra, khách hàng thành viên mua sắm với hóa đơn trên 500.000 đồng được tặng 1 hộp quà tặng trung thu, hóa đơn trên 1 triệu đồng được tặng 1 hộp quà tặng trung thu và 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng.

6. Chương trình "Tích sao - Nhận phiếu mua hàng", khách hàng mua các sản phẩm của P&G, Coca-Cola, Suntory PepsiCo được tích sao để đổi phiếu mua hàng. Tích 10 sao được đổi 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng.

7. Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên.

8. Trang Mua sắm trực tuyến: www.cooponline.vn triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm và liên kết với các siêu thị triển khai các chương trình nhận phiếu đổi quà, đặt hàng giao ngay, đăng ký thành viên tặng thêm điểm thưởng...

Minh Nhi
từ khóa :

Viết bình luận

Liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng Đông Nam Bộ
18 phút trước 548 1k
(NLĐO) - Các địa phương cần đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và cách thức xúc tiến, quảng bá du lịch. Bên cạnh các hình thức trực tiếp, cần kết hợp quảng bá trực tuyến trên các nền tảng số và mạng xã hội.
Cổ phiếu hôm nay 29-11: Khối ngoại giải ngân kỷ lục hơn 3.600 tỉ đồng
54 phút trước 548 1k
(NLĐO) - Phiên giao dịch cổ phiếu hôm nay, 29-11, nhà đầu tư mạnh tay xuống tiền, thị trường tăng rất mạnh và giao dịch theo đó cũng tăng đột biến
Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang lập kỷ lục Việt Nam
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang tạo thêm 1 điểm đến kết nối trong hành trình di sản, hình thành tam giác về lịch sử - văn hóa – kiến trúc cùng với Hội An – Mỹ Sơn, góp phần định hình lại không gian, sản phẩm du lịch Quảng Nam.
Nhiều ngân hàng, doanh nghiệp cùng lên phương án xử lý trái phiếu
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Các phương án mua lại trái phiếu hoặc phát hành thêm trái phiếu để huy động vốn tiếp tục được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Bạc Liêu đẩy mạnh chuỗi giá trị tôm và muối

Bạc Liêu đẩy mạnh chuỗi giá trị tôm và muối

Cần sớm có giải pháp giúp nông dân Bạc Liêu khắc phục khó khăn, đẩy mạnh liên kết để các sản phẩm trong chuỗi giá trị tôm, muối bán được giá cao và ổn định