xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3.000 sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến

Huy Lân

(NLĐO) - Lần đầu tiên Trường ĐH Nông lâm TP HCM tổ chức "Ngày hội việc làm trực tuyến" với sự tham gia tuyển dụng của 20 doanh nghiệp.

3.000 sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến - Ảnh 1.

PGS-TS Huỳnh Thanh Hùng phát biểu tại lễ khai mạc "Ngày hội việc làm 2021"

Ngày 16-12, Trường ĐH Nông Lâm TP HCM tổ chức "Ngày hội việc làm 2021" qua hình thức Livestream nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, cũng như mang đến cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và mới tốt nghiệp cơ hội tiếp cận nghề nghiệp.

PGS-TS Huỳnh Thanh Hùng, Quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm TP HCM, nhấn mạnh ngày hội việc làm là sự kiện được tổ chức thường niên cũng là dịp để nhà trường thực hiện trách nhiệm xã hội trong việc tạo ra cầu nối cung - cầu về nguồn nhân lực.

Ngày hội là dịp giúp sinh viên tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp tại các doanh nghiệp uy tín; để các doanh nghiệp gặp gỡ, phỏng vấn nguồn nhân lực dồi dào, lựa chọn ra những ứng viên phù hợp; cũng là dịp để trường lắng nghe ý kiến phản hồi từ đơn vị sử dụng lao động giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Tham gia tuyển dụng trong ngày hội việc làm năm nay có khoảng 20 doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực trường tổ chức đào tạo như Công nghệ thông tin, Chăn nuôi thú y, Nông học, Công nghệ thực phẩm, Cơ khí, Kinh tế, Công nghệ Hóa học, Thủy sản… và khoảng 3.000 ứng viên sắp tốt nghiệp tìm kiếm cơ hội việc làm.

Chuỗi sự kiện "Ngày hội việc làm trực tuyến năm 2021" do Trường ĐH Nông Lâm TP HCM tổ chức diễn ra từ ngày 10-12 đến ngày 17-12. Trong đó, các doanh nghiệp sẽ phỏng vấn ứng viên trong hai ngày 16 và 17-12.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo