au hơn 10 ngày tổ chức, chương trình "Tri ân từ trái tim" do Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức tại 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline đã thu hút sự chú ý của khách hàng với sức mua và lượt khách tăng cao so với ngày thường.

Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi… - Ảnh 2.

Từ chiều thứ 6, nhóm bạn của Trần Quang Khánh (học sinh lớp 12, ngụ quận 7), đã rôm rả bàn kế hoạch đi chơi cuối tuần, địa điểm là SC VivoCity. Quang Khánh tiết lộ, lý do em đề xuất đến địa điểm này vì đến đó vừa có thể tham quan, ăn uống, vui chơi. Đặc biệt là trong cuối tuần này còn được tham gia chụp hình + trạm yêu thương, các game bắn tim nhận quà, hãy chọn giá đúng và các workshop vẽ túi, vẽ chậu cây và được nghe nhạc acoustic tại Co.opXtra Tân Phong (bên trong SC VivoCity), tất cả đều miễn phí.


Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi… - Ảnh 3.

Trần Quang Khánh cho biết, mẹ em là khách hàng VIP của Co.opmart, thường xuyên theo dõi fanpage và đặt hàng online trên các ứng dụng của siêu thị. "Chính mẹ đã đọc thông tin về chương trình cuối tuần này ở Co.opXtra và tư vấn tụi em đến đó chơi và bảo đảm "không vui không về"" – Quang Khánh nói thêm.

Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi… - Ảnh 4.

Co.opXtra Tân Phong là 1 trong các địa điểm diễn ra chuỗi workshop vào 2 ngày cuối tuần này, bao gồm:  Co.opmart Thắng Lợi, Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10) và Co.opmart Hà Nội (Thủ đô Hà Nội).

Trong những ngày này, toàn hệ thống "Co.op" trở nên tấp nập hơn khi dàn quản lý các cấp trực tiếp đến điểm bán và phục vụ khách hàng trong vai trò một nhân viên. Trong buổi sáng ngày cuối tuần, khách hàng mua sắm tại Co.opmart Cống Quỳnh hết sức ngạc nhiên và thích thú khi được biết, họ đang được đích thân Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng ban Saigon Co.op phục vụ tại những vị trí: thu ngân, cân hàng, sampling…

Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi… - Ảnh 5.

Đây là những hoạt động mới mẻ, hấp dẫn nằm trong chương trình Tri ân từ trái tim tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife. Chương trình kéo dài từ ngày 26-10 đến 15-11 tại 800 điểm bán của Saigon Co.op.

Với hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp, mua 1 tặng 1, hàng giá 0 đồng, cấp độ thành viên càng cao càng nhiều ưu đãi, khách hàng sẽ tiết kiệm chi tiêu rất nhiều khi mua sắm trong chương trình Tri ân từ trái tim trước khi bước vào cao điểm tiêu dùng cuối năm. Các hoạt động của chương trình được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhóm khách hàng, đặc biệt là nhóm gen Z – khách hàng tiềm năng của Co.opmart, Co.opXtra.
Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi… - Ảnh 7.

Saigon Co.op tri ân khách hàng: Không chỉ là khuyến mãi… - Ảnh 8.

Không dừng lại ở những chương trình khuyến mãi, giảm giá quen thuộc, Saigon Co.op đã thực hiện "tri ân" một cách thiết thực và chân thành nhất.

Saigon Co.op là 1 trong những hệ thống bán lẻ lớn của Việt Nam, có hơn 30 năm xây dựng, phát triển trên nền tảng thấu hiệu, chăm sóc khách hàng. Ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op – người vừa có 1 giờ làm thu ngân để phục vụ trực tiếp khách hàng, cho biết xuyên suốt hơn 30 năm, ban lãnh đạo Saigon Co.op luôn xác định sự thấu hiểu, chăm sóc và tri ân khách hàng là những yếu tố quan trọng nhất đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Dự kiến chương trình Let’s Co.op – Let’s serve sẽ được cải tiến để trở thành chương trình thường xuyên của Saigon Co.op.

Thông tin từ Saigon Co.op, trước tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, trong lần tri ân này, Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng với chính sách giá và chính sách phục vụ tốt nhất cùng những khuyến mãi tốt nhất trong năm để phục vụ người tiêu dùng.

Ghi nhận sau hơn 10 ngày diễn ra, sức mua của hệ thống tăng từ 30% - 50%, lượt truy cập vào website mua sắm Co.opOnline tăng gấp đôi so với ngày thường. Ghi nhận, tại điểm bán không xảy ra tình trạng đứt hàng hoặc khách hàng phải chờ đợi quá lâu để thanh toán; người dùng truy cập trang Co.opOnline nhanh chóng, dễ dàng; các đơn hàng trực tuyến được xử lý nhanh chóng và giao đển khách hàng hoàn toàn miễn phí theo bán kính phục vụ.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Từ nay đến 15-11, chương trình Tri ân từ trái tim tiếp tục diễn ra với các hoạt động:

1. Deal hot thành viên - Đặc quyền riêng bạn: Tất cả các Khách hàng thành viên khi tham gia mua sắm các mặt hàng Đồ dùng, May mặc, Hàng nhãn riêng, Hóa phẩm, Thực phẩm công nghệ sẽ được hưởng các mức khuyến mãi dành riêng cho từng cấp độ thẻ.

2. Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần (3, 4, 5-11): khách hàng mua hàng với hoá đơn trên 400.000 đ sẽ được mua các sản phẩm giá "siêu hời" gồm mì trộng Kokomi đại gói rưỡi 5 gói x134g chỉ có 15.000 đồng/5 gói, giấy vệ sinh Bless You Lamour 3 lớp 2 cuộn x5 chỉ có 79.000 đồng/lốc, nước giặt Lix matic hương nước hoa 3.6kg chỉ có 99.900 đồng/chai, nước xả Donwy chống khuẩn nắng mai túi 4L chỉ có 185.000 đồng/túi…

3. Tri ân thầy cô - Quà tặng trao tay: Giảm giá lên đến 50% các sản phẩm dành tặng thầy cô cụ thể như các hộp quà sữa tắm, dầu gội, dầu xả được thiết kế xinh xắn và đẹp mắt. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, từ nay đến hết 20-11, khách hàng thành viên của Saigon Co.op là giáo viên sẽ được tặng Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng khi mua hàng từ 400.000 đồng; nhận ngay 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi có sinh nhật vào ngày 20-11.

4. Hôm nay thứ mấy - Thưởng điểm từng ấy: Từ 30-10 đến 15-11 Khách hàng thành viên có thẻ Bạc/ Vàng/ Bạch kim sẽ nhận được điểm thưởng từ 20 – 50 tương ứng, khi mua hàng vào các thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần.

5. Vòng quay triệu phú - Ngàn quà tri ân: vào các ngày 11 và 12-11, khách hàng Đồng/ Bạc/ Vàng/ Bạch Kim mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được 01 phần quà, hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên sẽ nhận được 02 phần quà.

6. Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng: Khách hàng Đồng/ Bạc/ Vàng/ Bạch Kim khi mua sản phẩm của các nhà cung cấp tham gia chương trình, khách hàng được tặng thêm điểm thưởng.


Minh Nhi - Lê Duy
Minh Nhi - Lê Duy