Trong năm 2013, trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô có dấu hiệu cải thiện nhưng chưa hoàn toàn hồi phục, sức mua còn hạn chế, KDC vẫn tích cực khai thác cơ hội từ thị trường. Kết quả đạt được: tăng trưởng doanh thu cả năm đạt 6,46% và cải thiện hiệu quả hoạt động giúp gia tăng tốc độ tăng trưởng lợi nhuận.
Đặc biệt, hiệu quả từ quá trình tái cấu trúc bắt đầu từ giữa năm 2012 tiếp tục được phát huy trong năm nay. Biên lợi nhuận gộp ổn định ở mức 43,28% so với mức 43,61% trong năm 2012.
Biên lợi nhuận trước thuế và lãi vay (EBIT) cho cả năm ổn định ở mức 13,19% mặc dù chi phí bán hàng và quản lý tăng lên từ các hoạt động kỷ niệm 20 năm của công ty và chi phí tái cấu trúc các nhãn hiệu.
Chi phí bán hàng và quản lý (SG&A) giảm từ 30,4% về mức 30,1% do quản lý tốt các chi phí và hoạt động kinh doanh chính được cải thiện một cách hiệu quả. Lợi nhuận kinh doanh tăng mạnh lên trên 638 tỉ (tăng 25,1% so với năm ngoái) với biên lợi nhuận tăng từ 8,34% năm 2012 lên đến 11,23% năm 2013.
Theo Ban Giám đốc KDC, mặc dù phải chịu chi phí tái cấu trúc thương hiệu và chi phí tăng lên từ quảng cáo và chiết khấu, tỉ lệ chi phí SG&A cả năm vẫn giảm so với năm 2012. Kết quả này đã thể hiện sự tiến bộ của công ty về cả hiệu quả hoạt động và quản lý chi phí.