xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Doanh nghiệp trải nghiệm và tạo đột phá với Mobile Ads

thanh

Với công nghệ mạnh vượt trội do tự sáng tạo - phát triển, các sản phẩm quảng cáo trên Mobile có thiết kế tự nhiên, dễ dàng chuyển tiếp từ phiên bản web sang phiên bản Mobile đem lại hiệu quả cao.

Mobile Ads - xu thế quảng cáo tất yếu của 2014
Dân số thế giới truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh ngày càng gia tăng. Năm 2013, tỉ lệ traffic web toàn cầu đến từ mobile là 17,4%, tăng trưởng gấp 1,5 lần so với con số 11,1% của năm 2012.

Việt Nam là nước có lượng người dùng Mobile Internet lớn thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 4 ở Châu Á, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia.
Đặc biệt, so với các nước Đông Nam Á, Việt Nam có tỷ lệ người dùng Mobile Internet dưới 18 tuổi cao nhất, chiếm 28% tổng số người online trên điệnthoại di động. 
 
img
Cơ cấu tuổi của người dùng Mobile Internettại Việt Nam
 
Phần lớn người dùng truy cập các thiết bị di động với mục đích đọc tin tức, tiếp đến là tìm kiếm thông tin, nhắn tin và truy cập mạng xã hội.
Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di độngđang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua.Có thể xem 2014 sẽ là năm của tiếp thị qua mobile.
 
Giải pháp hiệu quả cho quảng cáo trên mobile

Nghiên cứu của InMobi chỉ ra rằngcó tới 87% người truy cập Internet từ Mobile chú ý tới quảng cáo.Trong đó, Insight Express đã chỉ ra rằng hiệu quả thông điệp truyền thông, xúc cảm thương hiệu và ý định mua hàng trên quảng cáo Mobile cao gấp 5 lần quảng cáo online trên web.

Theo ước tính của Admicro – đơn vị cung cấpquảng cáo trên di động với độ phủ 95% người dùng Mobile Internet tạiViệt Nam, tuy hiện tại trên cả nước, chưa đầy 1% doanh nghiệp đưa mobile ads vào chiến dịch marketing của mình nhưng những doanh nghiệp vừa ứng dụng đều thu được kết quả cao.

Trong chiến dịch gia tăng nhận diện thương hiệu thời gian gần đây, nhãn hàng ANZ Việt Nam đã lựa chọn định dạng quảng cáo Pop Up trên mobile. Với việc sử dụng hình ảnh tràn màn hình, quảng cáo của ANZ đạt được 3,5 triệu lượt xem, phủ tới 1,2 triệu độc giả, thu được 123.411 clicks và tỷ lệ CTR lên tới 3,5%.
 
img
Quảngcáo Pop-Up của ANZ Việt Nam

Chiến dịch tuy triển khai trong thời gian ngắn (2 tuần) nhưng đã thu hút được sự quan tâm caocủa độc giả.Địnhdạng Pop Up và công nghệ quảng cáo trên mobile góp phần giúp ANZ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận được chính xác công chúng mục tiêu, thể hiện được sự uy tín và thông điệp: có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới - đem lại tiện ích toàn cầu cho khách hàng.

Zalo - ứng dụng trò chuyện quen thuộc của người Việt cũng tăng cường ngân sách cho quảng cáo trên di động với cả hai giải pháp làm thương hiệu và tăng doanh số. Trongchiến dịch marketing của mình, nhãn hàng hướng tới 2 mục đích chính: tạo vị thế trên thịtrường, đồng thời tiếp cận nhiều khách hàngmới.

Đối với giải pháp thương hiệu, Zalo sử dụng các định dạng banner với nhiều kích thước khác nhau,hình ảnh quảng cáo đa dạng, gây sự thu hút tới độc giả mobile.

Đối với giải pháp tăng doanh số, Zalo sử dụng định dạng Sponsored Post và Inline. Banner quảng cáo được thiết kế đính kèm nút “Tải ngay” thôi thúc hành động của độc giả. Khi muốn tải ứng dụng, độc giả hay khách hàng của Zalo sẽ tương tác trực tiếp ngay trên banner quảng cáo mộ tcách thuận tiện.
 
img
3 định dạng quảng cáo trong giải pháp thươnghiệu của Zalo
 
img
Các nút “tải ngay” và thiết kế tự nhiên của quảng cáo thôi thúc độc giả hành động

Tổng kết chiến dịch của mình, quảng cáo của Zalo đã phủ rộng tới 10,5 triệu độc giả mobile với 157.000.000 lượt xem mỗi tháng, 250.000 clicks/ tháng. Theo đại diện từ Zalo, việc sử dụng quảng cáo trên di động trong chiến dịch marketing góp phần đáng kể vào việc gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Ngoài nội dung hấp dẫn, thành công của các chiến dịch mobile ads còn phụ thuộc rất nhiều vào các nhà cung cấp AdPlatform. Trong đó, độ phủ, công nghệ và khả năng hỗ trợ khách hàng là các yếu tố hàng đầu của một nhà cung cấp quảng cáo.

Với tư cách là mạng cung cấp quảng cáo trên di động lớn nhất Việt Nam, đại diện từ Admicro cho biết hệ thống quảng cáo trên di động của đơn vị phủ tới 95% độc giả Mobile Internet với lưu lượng truy cập hơn 600.000.000 lượt view mỗi tháng. Hệ thống sở hữu các website như Dantri – đứng số 1 trên Mobile tại Việt Nam, CafeF, Kenh14, Afamily…phủ rộng khắp tất cả các nhóm người dùng trên cả nước.

Với công nghệ mạnh vượt trội do tự sáng tạo - phát triển, không phải là công nghệ chuyển nhượng, các sản phẩm quảng cáo trên Mobile của Admicro có thiết kế tự nhiên, dễ dàng chuyển tiếp từ phiên bản web sang phiên bản Mobile mà không phải thiết kế lại, đem lại hiệu quả cao cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng trên các thiết bị di động khác nhau.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo