01/12/2015 16:02

Điện lực TP HCM "o bế" khách hàng

(NLĐO) - Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) vừa công bố các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12-2015

Cụ thể, trong tháng 12, EVE HCMC triển khai nhiều hoạt động thiết thực như nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, đẩy mạnh áp dụng sửa chữa điện nóng Live-line tăng hơn 20% so với bình quân 10 tháng đầu năm 2015; giảm 20% thời gian mất điện kế hoạch so với bình quân 10 tháng đầu năm 2015; giảm thời gian xử lý phục hồi sự cố lưới điện không quá 75 phút (quy định không quá 2 giờ).

Ngoài ra, EVN HCMC còn duy trì, mở rộng các kênh lắng nghe để giải quyết nhanh nhất khiếu nại thắc mắc của khách hàng; phát huy hiệu quả hoạt động của tổ phản ứng nhanh của Tổng ty và các đơn vị trực thuộc, tiếp cận để giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong vòng 12 giờ thay vì 24 giờ như bình thường.


Giảm thời gian mất điện kế hoạch, đẩy mạnh sửa chữa điện nóng Live-line là mục tiêu của EVN HCMC trong tháng này

Giảm thời gian mất điện kế hoạch, đẩy mạnh sửa chữa điện nóng Live-line là mục tiêu của EVN HCMC trong tháng này

Cũng trong thời gian này, EVN HCMC cũng tăng cường hiệu quả các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, hội nghị khách hàng, hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển, khảo sát sự hài lòng khách hàng…

Công tác chăm sóc khách hàng cũng được đặc biệt quan tâm thông qua việc nhắn tin thông báo mất điện theo kế hoạch, thông báo mất điện sự cố, thời gian đóng điện trở lại; gửi tin nhắn tri ân và chúc mừng năm mới cho 100% khách hàng có số điện thoại liên lạc nhận được tin nhắn đã cung cấp cho các công ty điện lực trực thuộc; tặng 1 phần quà và lịch 2016 của tổng công ty cho những khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay và có lịch sử thanh toán tiền điện…

Ngoài những hoạt động trên, EVN HCMC còn tiếp tục triển khai chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”: sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho ít nhất 500 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (10 tháng đầu năm 2015 đã thực hiện 1.021 hộ)…

Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do Tổng công ty cung cấp: doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể; các đối tác là nhà cung ứng, nhà đầu tư và các hộ đã nhường đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty đều được tham gia chương trình.

T. Nhân

Viết bình luận

300 nhân viên VietBank tình nguyện hiến máu
10/8/2017 548 1k
(NLĐO) - Sáng 10-8, Ngân hàng Việt Nam Thương tín phối hợp với Thời báo Ngân hàng, Hội Chữ thập đỏ quận 3, TPHCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện 2017
Nhà hàng Món Huế cung cấp suất ăn hàng không
20/5/2017 548 1k
(NLĐO) - Cả hai nhà máy của Huy Việt Nam đều được trang bị thiết bị, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp theo công nghệ từ Nhật Bản
Thị trường khách sạn hấp dẫn giới đầu tư ngoại
28/3/2017 548 1k
(NLĐO)- Ngày 28-3, tại TP HCM, Alternaty- công ty tư vấn dịch vụ khách sạn hàng đầu tại Đông Dương - đã chính thức ký hợp tác sát nhập với Savills.
Tốp 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2016 có 3 "ông lớn" Việt Nam
23/3/2017 548 1k
(NLĐO) - Trong tốp 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2016 có 3 doanh nghiệp lớn của Việt Nam là Vinamilk, Vietcombank và Viettel.
Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà

(NLĐO) - Khách hàng mong muốn EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định giá điện, thu tiền điện tại nhà.