Doanh nghiệp viết
01/12/2015 16:02

Điện lực TP HCM "o bế" khách hàng

(NLĐO) - Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) vừa công bố các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12-2015

Cụ thể, trong tháng 12, EVE HCMC triển khai nhiều hoạt động thiết thực như nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, đẩy mạnh áp dụng sửa chữa điện nóng Live-line tăng hơn 20% so với bình quân 10 tháng đầu năm 2015; giảm 20% thời gian mất điện kế hoạch so với bình quân 10 tháng đầu năm 2015; giảm thời gian xử lý phục hồi sự cố lưới điện không quá 75 phút (quy định không quá 2 giờ).

Ngoài ra, EVN HCMC còn duy trì, mở rộng các kênh lắng nghe để giải quyết nhanh nhất khiếu nại thắc mắc của khách hàng; phát huy hiệu quả hoạt động của tổ phản ứng nhanh của Tổng ty và các đơn vị trực thuộc, tiếp cận để giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong vòng 12 giờ thay vì 24 giờ như bình thường.


Giảm thời gian mất điện kế hoạch, đẩy mạnh sửa chữa điện nóng Live-line là mục tiêu của EVN HCMC trong tháng này

Giảm thời gian mất điện kế hoạch, đẩy mạnh sửa chữa điện nóng Live-line là mục tiêu của EVN HCMC trong tháng này

Cũng trong thời gian này, EVN HCMC cũng tăng cường hiệu quả các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, hội nghị khách hàng, hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển, khảo sát sự hài lòng khách hàng…

Công tác chăm sóc khách hàng cũng được đặc biệt quan tâm thông qua việc nhắn tin thông báo mất điện theo kế hoạch, thông báo mất điện sự cố, thời gian đóng điện trở lại; gửi tin nhắn tri ân và chúc mừng năm mới cho 100% khách hàng có số điện thoại liên lạc nhận được tin nhắn đã cung cấp cho các công ty điện lực trực thuộc; tặng 1 phần quà và lịch 2016 của tổng công ty cho những khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay và có lịch sử thanh toán tiền điện…

Ngoài những hoạt động trên, EVN HCMC còn tiếp tục triển khai chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”: sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho ít nhất 500 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (10 tháng đầu năm 2015 đã thực hiện 1.021 hộ)…

Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do Tổng công ty cung cấp: doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể; các đối tác là nhà cung ứng, nhà đầu tư và các hộ đã nhường đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty đều được tham gia chương trình.

T. Nhân

Viết bình luận


VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VnMoney 09:33

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) ưu đãi phí thanh toán quốc tế, tư vấn thủ tục chuyển tiền và nhiều ưu đãi khác nhằm tạo thêm các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh quốc tế.

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Tài chính - Ngân hàng 14:44

Với niềm tin trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là yếu tố thay đổi "cuộc chơi", MoMo đã đầu tư mạnh mẽ, và hiện đội ngũ chuyên gia AI chiếm tới 1/3 nhân sự công nghệ, đem lại nhiều "quả ngọt" cho Fintech Việt này

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Tài chính - Ngân hàng 18:01

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tài chính - Ngân hàng 18:46

Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

Tài chính - Ngân hàng 19:01

Ngày 8-12-2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

Tài chính - Ngân hàng 10:50

Global Finance - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính lần thứ 6 liên tiếp gọi tên VietinBank ở hạng mục “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2023. VietinBank đã xuất sắc vượt qua các ngân hàng trong nước để có mặt trong danh sách 88 ngân hàng tốt nhất quốc gia trên lĩnh vực này.

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

Tài chính - Ngân hàng 15:07

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai hai tính năng mới là "Đặt sân Golf" và "Thể thao - Giải trí" trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm giúp tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng với nhiều ưu đãi đặc quyền.