Doanh nghiệp
18/10/2018 11:00

UPS mở rộng dịch vụ UPS MY CHOICE tại thị trường châu Á

UPS công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ UPS My Choice toàn cầu tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng tổng con số lên đến 112 địa điểm phục vụ.

Với chiến lược thâm nhập thị trường châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và châu Đại Dương, và dự định mở rộng ở châu Âu, dịch vụ quản lý giao nhận hàng này sẽ giúp người tiêu dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ - đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm.

UPS mở rộng dịch vụ UPS MY CHOICE tại thị trường châu Á - Ảnh 1.

Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, UPS My Choice được ra mắt tại 13 thị trường, bao gồm: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, và đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu. Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này đem đến cho người bán hàng online lợi thế khác biệt trong xu thế mua sắm xuyên biên giới đang ngày càng phổ biến.

Bà Chika Imakita, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ "Thương mai điện tử tại Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc, với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 35%, và doanh thu bán lẻ trực tuyến được kì vọng sẽ đạt mức 10 tỉ đô vào năm 2020. Với sự tăng trưởng này, người mua sắm sẽ đặt ra yêu cầu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng cao như cần nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn và kiểm soát tốt hơn. UPS My Choice sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến trải nghiệm đó đến với người tiêu dùng Việt, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ và tăng tỉ lệ mua hàng trở lại"

UPS mở rộng dịch vụ UPS MY CHOICE tại thị trường châu Á - Ảnh 2.

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ UPS My Choice sẽ được nhận được thông báo tự động qua email và tin nhắn khi đơn hàng đang được vận chuyển, trước khi giao hàng một ngày và khi hàng đã được giao. Tại những quốc gia và lãnh thổ đã được áp dụng các thay đổi lựa chọn giao hàng, người sử dụng có thể điều hướng gói hàng đến một địa chỉ khác, chọn giữ hàng hoặc lên lịch giao hàng vào một ngày khác thuận tiện hơn.

Việc mở rộng dịch vụ UPS My Choice ngoài 16 quốc gia và lãnh thổ trước đây diễn ra trong hai giai đoạn: Giai đoạn đầu tiên hiện đã triển khai hoàn tất trong mùa hè vừa qua, danh sách được bổ sung thêm 48 địa điểm trên toàn thế giới. Giai đoạn thứ hai bao gồm 48 quốc gia và lãnh thổ mới khác sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay

Quyết định mở rộng dịch vụ của UPS phản ánh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử đến thương mại nội Á nói riêng và toàn cầu nói chung. Theo nghiên cứu toàn cầu Pulse of the Online Shopper năm 2018 của UPS, người tiêu dùng châu Á ngày càng mạnh dạn hơn trong việc mua sắm trực tiếp từ các nhà bán lẻ ở nước ngoài, với 55% người tham gia khảo sát cho biết họ đã thực hiện một hoặc nhiều giao dịch thương mại điện tử quốc tế trong vòng ba tháng trước khi cuộc khảo sát diễn ra. Trong số đó, có 77% người tiêu dùng mua hàng từ các nhà bán lẻ đang hoạt động tại châu Á.

"Tuy chức năng theo dõi bưu kiện của UPS đã có mặt hơn 25 năm qua, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng ngày nay đang đặt kỳ vọng ngày càng cao về trải nghiệm mua sắm như tính linh hoạt, khả năng kiểm soát và sự thuận tiện" - ông Ross McCullough, Chủ tịch UPS khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết. "Việc mở rộng hoạt động của dịch vụ UPS My Choice tại châu Á, cũng như tại các khu vực khác trên thế giới sẽ trang bị cho cả người gửi hàng và người nhận hàng những công cụ cần thiết để quản lý lịch trình công việc và thời gian biểu cá nhân hiệu quả hơn, giúp các giao dịch trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho với các bên liên quan. Ước tính cứ mỗi 4 giây lại có một thành viên mới đăng ký sử dụng UPS My Choice, điều này cho thấy nhiều lợi ích giá trị dịch vụ đang mang lại cho người mua sắm trực tuyến".

UPS (NYSE: UPS) là công ty trong lĩnh vực logistics, cung cấp đa dạng các giải pháp chuyển phát nhanh bưu kiện và vận tải hàng hóa; tạo thuận lợi cho thương mại quốc tế và triển khai các công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn việc giao thương toàn cầu. Đặt trụ sở chính tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu. Thông tin công ty có thể tìm thấy tại website ups.com hoặc tại pressroom.ups.com và blog công ty longitudes.ups.com. Theo dõi @UPS_News trên Twitter để nhận tin tức của UPS. 

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Thị trường 08:00

Sau 3 năm đi vào vận hành, Charm City mang đến cho cư dân cuộc sống vừa sôi động, hiện đại lại vừa bình yên với nhiều tiện ích cao cấp.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Dự án mới 15:51

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Lợi nhuận trước thuế quý I của Techcombank đạt 7.800 tỉ đồng, CASA tăng mạnh lên 40,5%

Lợi nhuận trước thuế quý I của Techcombank đạt 7.800 tỉ đồng, CASA tăng mạnh lên 40,5%

Ngân hàng 15:51

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh quý I-2024.

Nghỉ lễ 30-4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Nghỉ lễ 30-4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Điểm đến hấp dẫn 15:24

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30-4 năm nay.