03/02/2020 09:44

Từ đế chế thời trang đến bờ vực phá sản

Vào thời kỳ đỉnh cao, hãng bán lẻ thời trang Forever 21 (F21), một trong những đế chế thời trang phát triển nhanh nhất tại Mỹ, từng chứng kiến mức doanh thu đạt 4,4 tỉ đô la. Khi đó, Forbes ước tính tổng tài sản ròng của vợ chồng nhà sáng lập, Do Won Chang và Jin Sook, khoảng 5,9 tỉ đô la.

Từ đế chế thời trang đến bờ vực phá sản

Tuy nhiên, giờ đây nhà bán lẻ này đang bên bờ vực phá sản sau một thời gian dài chật vật để bắt kịp với tốc độ phát triển của thương mại điện tử. Sự sụp đổ này có thể kéo “ngày tận thế” của ngành bán lẻ Mỹ đến gần hơn nữa. TBKTSG Online dịch và đăng lại video của Business Insider đã đề cập đến chủ đề này.

Theo Ngọc Mai (thesaigontimes.vn)

Tin liên quan

Viết bình luận

ATM Online đồng hành cùng bà con vùng lũ
30/10/2020 548 1k
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty công nghệ tài chính ATM Online và các đối tác vừa triển khai chương trình thiết thực nhằm ủng hộ, sẻ chia với đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ.
50 người Mỹ giàu nhất kiểm soát khối tài sản tương đương của 165 triệu người nghèo
30/10/2020 548 1k
50 người giàu nhất nước Mỹ đang sở hữu tổng tài sản gần 2 nghìn tỷ USD, trong khi 165 triệu người nghèo nhất nước này cũng chỉ nắm giữ khoảng 2,08 nghìn tỷ USD.
Tuildonai tưng bừng kỷ niệm 80 năm thành lập
29/10/2020 548 1k
Vào ngày 28-10 tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM), Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai – Tuildonai đã tổ chức chương trình kỷ niệm 80 năm "Hành trình tỏa sáng".
Be Group đạt giải thưởng "Kinh doanh xuất sắc châu Á"
27/10/2020 548 1k
Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be vừa nhận được giải thưởng "Kinh doanh xuất sắc châu Á" (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA), hạng mục "Fast enterprise - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh". APEA là chương trình giải thưởng về kinh doanh uy tín hàng đầu khu vực châu Á.
Kienlongbank kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Kienlongbank kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Ngày 27-10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) sẽ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập (27/10/1995 – 27/10/2020), tiếp tục khẳng định một thương hiệu với tầm nhìn trở thành thương hiệu xanh và...