Nam A Bank chung tay chia sẻ với nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 25, Nam A Bank đã đồng hành với báo Người Lao Động tôn vinh những nghệ sĩ đã nỗ lực không ngừng trong sáng tạo nghệ thuật, đồng thời, đây là đơn vị đầu tiên hưởng ứng Quỹ "Mai Vàng nhân ái" chung tay với các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ trao Giải Mai Vàng do báo Người Lao động tổ chức từ năm 1993 đến nay đã tôn vinh đông đảo nghệ sĩ có những đóng góp tiêu biểu cho nghệ thuật nước nhà trên rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như: âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, sân khấu… Sự kiện này đã trở thành ngày hội của những người làm công việc sáng tạo nghệ thuật, được giới văn nghệ sĩ cùng công chúng chờ đợi và kỳ vọng. Năm nay, chương trình còn là dịp kỷ niệm Giải Mai Vàng tròn 25 tuổi nên càng thêm ý nghĩa.

Nam A Bank chung tay chia sẻ với nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1.

Nam A Bank là đơn vị đầu tiên hưởng ứng Qũy "Mai Vàng nhân ái"

Vượt qua nhiều ứng viên tranh giải trong từng hạng mục, các tác phẩm và chương trình tiêu biểu đã giành chiến thắng tại 15 hạng mục như:Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: "Chuyện tình Khau Vai" (đạo diễn: NSND Trung Kiên, Sân khấu mới Đại Việt); Bộ phim được yêu thích nhất: "Về nhà đi con" (đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng; Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - VFC sản xuất); Chương trình truyền hình được yêu thích nhất: "Ký ức vui vẻ" (Đông Tây Promotion và VTV sản xuất)…

Tại Lễ trao giải lần này, Nam A Bank không chỉ là đơn vị đồng hành mà còn là đơn vị đầu tiên hưởng ứng Quỹ "Mai Vàng nhân ái" được thành lập nhằm góp phần chăm lo đời sống cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp vấn đề về sức khỏe…

Nam A Bank chung tay chia sẻ với nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 2.

Các đơn vị, cá nhân nhận Kỷ niệm chương của Giải Mai Vàng.

Với phương châm phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, trong 27 năm xây dựng và phát triển, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, tôn vinh những cá nhân và tập thể có những đóng góp thiết thực, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Thời gian qua, Nam A Bank chú trọng thực hiện các chương trình thiện nguyện không chỉ mang lại giá trị thiết thực tức thời mà có tầm nhìn lâu dài. Trong đó, nổi bật là hai dự án lớn: Hành trình "Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai" đã trao hàng trăm suất học bổng đến học sinh sinh viên và Dự án "Tôi chọn sống xanh" với nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay bảo vệ môi trường. Những hoạt động hướng tới cộng đồng của Nam A Bank đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội.
Mỹ Dương
từ khóa :

Viết bình luận

Phương Trang vào Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
3 giờ trước 548 1k
Một năm sau khi lọt vào danh sách 50 nhãn hiệu nổi tiếng - thương hiệu cạnh tranh do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, ngày 26-9-2020, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA) tiếp tục lọt vào Top 20 của danh hiệu này.
Vietlott kết nối ước mơ học sinh nghèo
4 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - "Năm học mới, con chỉ mơ có đủ bút vở đến trường" - em Trịnh Thị Trang (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) nói khi nhận được học bổng từ chương trình Trao cơ hội nối ước mơ do Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) tài trợ.
Agribank thông báo mã số dự thưởng chương trình khuyến mại “Lướt JCB, săn deal, rước “táo” trọn hứng vi vu”
5 giờ trước 548 1k
Sau gần 3 tháng triển khai, Agribank đã xác định được gần 10.000 mã số dự thưởng chương trình khuyến mại “Lướt JCB, săn deal, rước “táo” trọn hứng vi vu” đủ điều kiện tham gia quay thưởng. Dự kiến, Lễ quay số sẽ tổ chức vào ngày 5-10-2020 tại Trụ sở chính của Agribank.
Công bố kết quả quay số cuối kỳ chương trình khuyến mãi “Gửi tiền OCB - Trúng xe CRV”
5 giờ trước 548 1k
Vừa qua, tại TP HCM, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ quay số đợt 3 và cuối kỳ chương trình "Gửi tiền OCB - Trúng xe CRV" với sự tham dự và giám sát của đại diện Cục xúc tiến thương mại phía Nam, Bộ Công thương, Ban Lãnh đạo OCB và đông đảo khách hàng.
"90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" gắn kết lòng nhân ái

"90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" gắn kết lòng nhân ái

(NLĐO) - Hướng về thành phố Đà Nẵng - nơi vừa vượt qua Covid-19, chiến dịch "90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" đang gắn kết nhiều tấm lòng nhân ái, trái tim thiện nguyện ngày càng lan...