Doanh nghiệp
18/08/2019 20:28

Lý do khiến nhà đầu tư “săn lùng” Shophouse Europe trong tháng 8

Gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 1 tỉ đồng cùng các chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn chỉ dành riêng cho nhà đầu tư mua nhà phố tại Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World trong tháng 8 này.

Lý do khiến nhà đầu tư “săn lùng” Shophouse Europe trong tháng 8  - Ảnh 1.

Với gần 150 căn shophouse giao dịch thành công chỉ trong tháng 6 và tháng 7-2019, phân khu nhà phố châu Âu thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World đang ghi nhận thanh khoản vô cùng ấn tượng.

Tiếp nối sự sôi động của thị trường Hạ Long, Shophouse Europe tung ưu đãi "khủng" dành cho nhà đầu tư trong tháng 8 này. Chính sách hỗ trợ cùng với ưu điểm nội tại của dự án sẽ mở ra vô vàn lợi ích cho các chủ sở hữu tương lai.

Vừa đầu tư đã có lợi nhuận

Nhằm tạo điều kiện để chủ shophouse kinh doanh ngành dịch vụ ở tâm điểm du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, Shophouse Europe dành tặng gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 1 tỉ đồng cho khách hàng giao dịch trong tháng 8.

Như vậy, nhà đầu tư mua shophouse tháng này có thể xem như vừa đầu tư đã thu lợi nhuận. Nguồn tài chính này có thể sử dụng để đầu tư cơ sở vật chất, mở nhà hàng, khách sạn và kinh doanh các dịch vụ đa dạng khác khi nhận bàn giao shophouse (dự kiến) vào cuối năm.

Giải nhanh bài toàn tài chính

Cũng nằm trong gói chính sách đang áp dụng tại dự án, Shophouse Europe hiện cho phép khách hàng mua shophouse được hỗ trợ vay tới 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Lý do khiến nhà đầu tư “săn lùng” Shophouse Europe trong tháng 8  - Ảnh 2.

Shophouse Europe tung ưu đãi "khủng" trong tháng 8

Như vậy, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% giá bán đã có thể sở hữu kiệt tác kiến trúc châu Âu nằm bên bờ vịnh Hạ Long. Trong khi đó, ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cho phép nhà đầu tư "xuống tiền" ở thời điểm hiện tại chỉ cần chờ 4-5 tháng để bắt đầu nhận bàn giao shophouse và có khoảng 18 tháng tiếp theo để kinh doanh kiếm lời mà không chịu bất kỳ áp lực trả nợ, trả lãi nào.

Hưởng lợi từ hệ sinh thái Bãi Cháy

Tọa lạc bên bờ Vịnh di sản, Shophouse Europe gồm các dãy shophouse nằm trên mặt đường Hạ Long, tiếp giáp Đại lộ Úc Phi và kết nối thẳng tới tuyến đường bao biển Bãi Cháy. Đây cũng là vị trí tâm điểm của hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy.

Từ những tổ hợp vui chơi, khu nghỉ dưỡng cho đến quảng trường, cung đường biển… hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy đã không ngừng hoàn thiện những năm qua. Sự xuất hiện của Shophouse Europe là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu mua sắm của lượng khách khổng lồ tới với quần thể này mỗi năm.

Đặc biệt, nằm trong quần thể hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tỉ đô của Tập đoàn Sun Group tại Bãi Cháy nên hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu shophouse được đảm bảo dòng khách ổn định nhờ vô số các lễ hội, sự kiện được tổ chức suốt 4 mùa tại đây. Kể từ đầu năm 2019, Bãi Cháy đã là tâm điểm của các lễ hội như Sun Dance Festival, Sun Pool Party, Carnival Hạ Long…

Lý do khiến nhà đầu tư “săn lùng” Shophouse Europe trong tháng 8  - Ảnh 3.

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex

Mô hình lễ hội, sự kiện đặc sắc đang được Hạ Long và các nhà đầu tư chiến lược tại thành phố triển khai mạnh mẽ, với quy mô ngày càng tăng lên. Đáng chú ý nhất là mới đây, Hạ Long đã được chọn lựa để đăng cai điểm đến cuộc đua thuyền buồm Clipper Race. Đơn vị tổ chức giải đấu cho biết, chặng đua sẽ dừng chân tại Vịnh di sản Hạ Long trong 10 ngày. Ngoài ra Clipper Race sẽ quảng bá các thương hiệu của Hạ Long, Quảng Ninh và Việt Nam trên các con tàu và ghé qua hơn 200 nước trên thế giới.

Bắt sóng BĐS, đón đầu đà tăng trưởng du lịch

Sau cú lột xác về hạ tầng của Quảng Ninh với hàng loạt đại dự án giao thông về đích trong năm 2018, năm 2019, câu chuyện hạ tầng, quy hoạch tiếp tục được kỳ vọng là cú hích cho BĐS Hạ Long. Trong đó, đáng kể có việc khánh thành đường bao biển Bãi Cháy, khởi công cao tốc Vân Đồn - Móng Cái và việc quy hoạch mở rộng thành phố Hạ Long vừa chính thức được phê duyệt vào tháng 6-2019.

Hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đi vào vận hành (bao gồm sân bay, cảng biển và các tuyến cao tốc) cũng góp phần mang về dòng khách du lịch lớn cho Quảng Ninh. 6 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh đón 8,5 triệu lượt khách với 2,8 triệu lượt khách quốc tế, bằng 1/3 lượng khách ngoại cả nước nửa đầu 2019.

Lý do khiến nhà đầu tư “săn lùng” Shophouse Europe trong tháng 8  - Ảnh 4.

Hạ Long đón dòng khách ngoại cao cấp từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

Giới chuyên gia nhận định, dư địa phát triển ngành thương mại, dịch vụ ở Quảng Ninh còn rất lớn khi tốc độ tăng trưởng du lịch của tỉnh này thuộc top đầu cả nước. Trong đó mô hình các dãy nhà phố thương mại với các sản phẩm cao cấp như Shophouse Europe được dự báo sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng và hút mạnh dòng tiền từ giới đầu tư BĐS.

Lâm Hà
từ khóa :
Cuối năm, các tỉnh phía Nam liên tục đưa vào vận hành các công trình 110kV

Cuối năm, các tỉnh phía Nam liên tục đưa vào vận hành các công trình 110kV

Doanh nghiệp 21:10

EVNSPC đã và đang đóng điện, đưa vào vận hành thêm 10 công trình lưới điện 110kV trên địa bàn các tỉnh phía Nam

Dịch vụ thuê xe được lựa chọn hàng đầu của VIP và người nổi tiếng

Dịch vụ thuê xe được lựa chọn hàng đầu của VIP và người nổi tiếng

Dịch vụ 21:07

Dòng xe Limousine bản độ luôn là lựa chọn của người nổi tiếng và đưa đón VIP. Vie Limo là đơn vị hàng đầu về Limousine ghế Boeing cao cấp tại các sự kiện lớn

Vietcombank dẫn đầu nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024

Vietcombank dẫn đầu nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024

Ngân hàng 16:01

Vietcombank luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập và luôn coi đó là chìa khóa cho thành công.

WeChoice Awards 2024 bước sang giai đoạn bình chọn

WeChoice Awards 2024 bước sang giai đoạn bình chọn

Văn hóa – Giải trí 15:30

Ở giai đoạn này, WeChoice Awards 2024 đang ghi nhận những con số kỷ lục, nhiều câu chuyện tích cực được lan tỏa mạnh mẽ.

Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD

Ngân hàng 15:27

Tạp chí Forbes Việt Nam công bố 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024, trong đó Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất

Acecook Việt Nam trao thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Acecook Việt Nam trao thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Hoạt động cộng đồng 10:17

Vượt qua đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào chung kết giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024

Văn Mai Hương hết mình tại Sân khấu Le Méridien Saigon x Red Ruby: “Starlight Countdown Night 2025

Văn Mai Hương hết mình tại Sân khấu Le Méridien Saigon x Red Ruby: “Starlight Countdown Night 2025

Văn hóa – Giải trí 18:17

Đón chào năm mới cùng 11 nghệ sỹ gồm có cả Văn Mai Hương, Thái VG, Huỳnh Công Hiếu, Văn Bình, Vũ Thanh Vân, Ngắn... ngay giữa lòng TP HCM cùng Le Méridien.