15/01/2023 16:49

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu trên sàn thương mại điện tử

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.





Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.

Được khởi xướng từ năm 2020, LazMall Brand Awards thể hiện cam kết dài hạn của Lazada trong việc đồng hành cùng các thương hiệu đối tác, giúp họ chuyển đổi số hiệu quả và bền vững, từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên TMĐT. Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới. Hiện nay, LazMall là trung tâm mua sắm chính hãng trực tuyến hàng đầu tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, giúp kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng uy tín.

Để vinh danh những thương hiệu thắng giải của LazMall Brand Awards 2022, từ ngày 9-1 đến ngày 11-1, đại diện lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng và trao biểu trưng giải thưởng cho đại diện của những đơn vị này. Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay có tổng cộng 6 hạng mục giải thưởng để vinh danh các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số ấn tượng nhất và 1 hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu trên sàn thương mại điện tử - Ảnh 1.

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT

Tại buổi tham quan văn phòng, gặp gỡ và vinh danh các thương hiệu đạt giải thưởng, ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Đồng hành cùng các Thương hiệu trên hành trình chuyển đổi số của họ là một trong những sứ mệnh quan trọng của Lazada. Bằng việc phát triển một hệ sinh thái TMĐT bền vững, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một nền tảng bán hàng mạnh mẽ, thông suốt và toàn diện để giúp các Thương hiệu kinh doanh hiệu quả và lâu dài trên TMĐT".

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Warren Buffett: Tôi chọn doanh nghiệp chứ không lựa cổ phiếu
26/3/2023 548 1k
Tỷ phú đầu tư Warren Buffett cho biết ông không phải là người "lựa cổ phiếu" mà "lựa doanh nghiệp", chỉ đầu tư vào công ty thật sự hiểu rõ. Vị tỷ phú 92 tuổi đã sống trong một ngôi nhà khiêm tốn suốt 65 năm qua mà chưa có ý định chuyển sang một ngôi nhà sang trọng hơn cho xứng với khối tài sản khổng lồ của ông...
Trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022
26/3/2023 548 1k
Ngày 23-3, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 tại Hà Nội.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương lắp đặt tấm năng lượng mặt trời
24/3/2023 548 1k
Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2 sau 6 tháng thi công.
Lazada Logistics đưa vào trung tâm phân loại hàng hóa tự động tại Bình Dương
24/3/2023 548 1k
Lazada Logistics Việt Nam vừa chính thức khánh thành Lazada Logistics Park với tâm điểm là Trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao có quy mô hiện đại nhất, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Bình Dương.
Định cư châu Âu - Khởi nguồn mục tiêu công dân toàn cầu

Định cư châu Âu - Khởi nguồn mục tiêu công dân toàn cầu

Ngày hội di trú châu Âu được FREEVISA cùng Tập đoàn di trú toàn cầu Latitude Malta và Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Tây Ban Nha là Orience tổ chức trực tiếp tại TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng.