King Coffee đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019

King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam được dùng để phục vụ khách mời trong lần ra mắt chính thức Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2019 (Hàn Quốc) diễn ra vào ngày 7-10

Đây là sự kiện chính thức giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam với thế giới, cùng nhiều hoạt động khác như phối hợp Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh châu Á và hợp tác phát triển điện ảnh với Busan Film Commission. 

King Coffee đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019 - Ảnh 1.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng ông Lee Yong Kwan - Chủ tịch Liên hoan phim Quốc tế Busan (thứ 2 từ trái sang) và bà Ngô Phương Lan - Nguyên Cục trưởng Cục Điện ảnh, Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) tại lễ ra mắt Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam

Nhiều bộ phim Việt Nam đã được Hiệp hội giới thiệu trong dịp này như Truyền thuyết Quán Tiên, Mắt biếc, Anh trai yêu quái, Bắc kim thang, Bí mật của gió, Thưa mẹ con đi, Hai Phượng.

King Coffee đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019 - Ảnh 2.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi ra mắt Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam

Liên hoan phim Quốc tế Busan được tổ chức hằng năm tại Busan (Hàn Quốc), là một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại châu Á. Sự kiện lần này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng của châu Á và các khách mời khắp thế giới. Các khách mời, người yêu cà phê tại Hàn Quốc và châu Á nói chung được biết đến và rất thích thú với hương vị cà phê King Coffee đến từ Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm cà phê đóng chai vừa ra mắt của thương hiệu này.

King Coffee đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019 - Ảnh 3.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giới thiệu cà phê Việt Nam với các khách mời tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

Có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Nhà sáng lập thương hiệu King Coffee - chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự đến từ quốc gia cà phê với sản lượng xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam để quảng bá cho đất nước và con người Việt Nam tại Liên hoan phim Quốc tế Busan là điều mà chúng tôi luôn ủng hộ. Thông qua mỗi tách cà phê ngon cùng với những bộ phim hay của Việt Nam, các vị khách mời sẽ là những sứ giả tuyệt vời để lan tỏa câu chuyện về Việt Nam".

King Coffee đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam tham gia Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019 - Ảnh 4.

King Coffee được giới thiệu tại sự kiện ra mắt Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam

King Coffee đã sớm xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11-2016, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG... Bà Diệp Thảo cho biết: "Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Chúng tôi đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này." Bà Diệp Thảo cũng chia sẻ về việc mở quán King Coffee đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng 10.

Từ năm 1996, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn của cà phê Việt Nam và tìm con đường đi cho thương hiệu cà phê Việt vươn ra thế giới. Bà từng chia sẻ: "Xây dựng được một thương hiệu cà phê đủ sức vươn ra thế giới, từ đó nâng cao vị thế và quảng bá cho cà phê Việt Nam là khát vọng mà tôi đang thực hiện".

Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành cà phê, bà Diệp Thảo đã đưa King Coffee đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới chỉ sau 1 năm ra mắt (năm 2016), đặc biệt là các thị trường cà phê lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Nga, Dubai…, King Coffee cũng lập các văn phòng đại diện tại Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc để điều hành mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu. Từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại, giờ đây, khách hàng của King Coffee là người tiêu dùng bản xứ với thị trường quốc tế khổng lồ.

Đặc biệt, chất lượng của King Coffee được nâng tầm để phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng thế giới. "Hồn cà phê Việt" được thổi vào trong những sản phẩm được đóng gói hiện đại, đẳng cấp. Trong chuỗi sản phẩm "Thế giới cà phê - Cà phê thế giới" của King Coffee, tất cả sản phẩm đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng đều có mặt, bao gồm: các loại hòa tan, rang xay, nguyên hạt đến chai cà phê RTD, viên nén Capsule, dòng cao cấp như Golden, quà tặng ngoại giao như Legacy, Weasel.



G.Minh
từ khóa :

Viết bình luận

Truyền hình Đức: "Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam"
6/7/2020 548 1k
Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu nhưng cũng là cơ hội tuyệt với những doanh nghiệp có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Từ “tôi” đến “chúng ta” - khi cộng đồng cùng nhau tạo nên “Ngày Tích Cực”
6/7/2020 548 1k
Chỉ cần mỗi cá nhân "lan tỏa năng lượng tích cực", chúng ta đã cùng nhau viết lên một hành trình mới về tinh thần tích cực bằng chính sự dũng cảm của mình.
Sẵn sàng cho kỳ nghỉ tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
5/7/2020 548 1k
Ngay khi Việt Nam chính thức thiết lập trạng thái bình thường mới, Vietnam Airlines và Vinpearl đã chuẩn bị chu đáo để triển khai kỳ nghỉ tri ân dành cho các y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
Máy bay thế giới ế ẩm, hàng không Việt mạnh tay mua sắm
5/7/2020 548 1k
Covid-19 khiến các nhà sản xuất máy bay như Airbus, Boeing đau đầu vì ế hàng nhưng cũng là thời cơ để các hãng hàng không Việt mua máy bay số lượng lớn, giá rẻ.
Trao 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tại lễ khai trương Nam A Bank Nghệ An

Trao 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tại lễ khai trương Nam A Bank Nghệ An

Ngày 2-7-2020, Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Nghệ An tại địa chỉ số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh. Tại sự kiện này,...