Agribank chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, cán bộ nhân viên Agribank đã chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như cung cấp miễn phí khẩu trang y tế, nước rửa tay cho khách hàng hay chung tay lên án những thông tin giả mạo, góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch, bệnh cho người dân.

Trong những ngày qua, các hướng dẫn của Bộ Y tế và lời khuyên của Agribank dành cho khách hàng và cán bộ của Agribank được chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông của hệ thống như Website Agribank, Fanpage Agribank, các trụ sở giao dịch của Agribank trên toàn quốc. Cùng với đó, hình ảnh cán bộ Agribank tặng khẩu trang y tế, cung cấp nước rửa tay miễn phí hay tẩy chay những thông tin sai sự thật, thất thiệt về dịch bệnh, cùng kêu gọi mọi người bình tĩnh, tránh hoang mang đã góp phần vào công tác tuyên truyền phòng ngừa dịch bệnh. Trong bối cảnh không ít nơi đẩy giá, không bán khẩu trang thì những hình ảnh đẹp, đáng được tôn vinh này đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh và nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi dịch bệnh của người dân.

Agribank chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra - Ảnh 1.

Là một trong những chi nhánh tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch bệnh, ngay từ những ngày đầu, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện tuyên truyền và triển khai phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng. Bà Lê Thị Mai Hà, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing chi nhánh tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: "Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Agribank trong việc phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới gây ra, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp cụ thể để phòng tránh sự lây nhiễm của dịch bệnh như: trang bị nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế đến tất cả cán bộ viên chức và khách hàng khi đến giao dịch tại Agribank; cử cán bộ hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Khách hàng rất hài lòng về cách thức phục vụ của Agribank trong việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh. Tính đến nay, Agribank Thanh Hóa đã trang bị được gần 1000 khẩu trang cho khách hàng."

Agribank chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra - Ảnh 2.

Đến giao dịch tại đây, khách hàng Vũ Thị Hà bày tỏ: "Agribank ngày càng gần gũi hơn với khách hàng, cũng như chuyên nghiệp hơn trong phong cách phục vụ. Món quà của Agribank là chiếc khẩu trang miễn phí đã thực sự giúp ích cho rất nhiều người chúng tôi."

Có thể thấy, những hành động đẹp của cán bộ, nhân viên Agribank trên toàn hệ thống đã lan tỏa mạnh mẽ, tạo thêm sự vững tin cho mọi người trong công tác phòng chống dịch bệnh, góp phần đẩy lùi những thông tin giả mạo hay tin tức tiêu cực gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân. Hy vọng, với sự vào cuộc mạnh mẽ của Chính phủ, các cơ quan chức năng và sự chung tay của cả cộng đồng, trong đó có cán bộ nhân viên Agribank, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona (nCoV) sẽ sớm được kiểm soát và đẩy lùi trong thời gian sớm nhất.

Trọng Hải
từ khóa :

Viết bình luận

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”
23/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 diễn ra ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đủ đầy hơn.
Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam
22/1/2021 548 1k
Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp. Hiện chương trình vẫn đang diễn ra tại các điểm vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, san sẻ niềm vui đến với những người nghèo.
Fristi hợp tác VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí cho thiếu nhi trên nền tảng số
22/1/2021 548 1k
Ngày 21-1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Saigontourist Group được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2020
22/1/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong lần đầu tiên tổ chức cuộc bình chọn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vinh dự được công nhận và trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM.
Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

(NLĐO) - Chi cục Hải quan Cảng Cát Lái đã làm việc bằng 3 tỉnh miền Đông và hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020.