Chiến dịch Cam kết Xanh được triển khai trên toàn bộ hệ thống 14 siêu thị, kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của Lotte Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Các thương hiệu đã đồng hành cùng Lotte Mart qua Cam kết Xanh: Lotte Cinema, Fahasa, Yves Rocher, Daiso, D’Maris, King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao, Sushi Kei, Precita,Triumph, Sablanca, Vascara, OLV, Lego…sẽ từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa: giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy, sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa, phân loại rác, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.
Các nhà đồng hành được ghi nhận bằng danh hiệu "Chiến binh Xanh" vì những đóng góp trong hành trình chống ô nhiễm trắng, giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Qua chuỗi hoạt động tại các ngành hàng, nội bộ và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước thay đổi thói quen người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.
Viết bình luận