14/08/2022 14:06

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục "Sáng kiến Tiếp thị của Năm" tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu "Lời cầu hôn thứ 2".

"Lời cầu hôn thứ 2" đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 - Ảnh 1.

Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.

"Lời cầu hôn thứ 2" là chiến dịch truyền thông tích hợp được Generali triển khai nhân dịp Lễ Tình Nhân 14-2. Chiến dịch bao gồm một bộ phim ngắn âm nhạc đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển, rất nhiều màn hình LED ấn tượng mang những lời cầu hôn ngọt ngào, những chiếc xe buýt "tình yêu" chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP HCM, mang đến những thông điệp "gắn bó trọn đời" từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Lời cầu hôn thứ 2" đã nối tiếp những chiến dịch thương hiệu rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như "Sống như ý", "Để ngày mai luôn tới"… nhằm mang thương hiệu Generali tới gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Giải thưởng "Sáng kiến Tiếp thị của Năm" tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 này một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải.

Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Charlton Media. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bảo hiểm trong khu vực…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Astellas Pharma chính thức thành lập tại Việt Nam
4/10/2022 548 1k
Tập đoàn dược phẩm toàn cầu Astellas Pharma vừa chính thức thành lập công ty tại Việt Nam với mục đích mang đến một tương lai khỏe mạnh hơn cho bệnh nhân thông qua các sản phẩm y khoa, cũng như hợp tác với các bên liên quan tại địa phương để phục vụ cho quá trình mang nhiều giải pháp điều trị sáng tạo đến cho bệnh nhân.
Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo “Khi ta không buông tay”
4/10/2022 548 1k
Tiếp nối hành trình đưa văn hoá nghệ thuật đến gần với công chúng, Sun Life vừa tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề "Khi Ta Không Buông Tay" tại tại Capital Studio, TP HCM mở ra không gian thẩm mỹ tràn đầy cảm hứng về sự kết nối con người.
Bí ẩn sau kim tự tháp Giza
2/10/2022 548 1k
Bằng chứng mới liên quan đến sông Nile củng cố giả thuyết lâu nay về cách người Ai Cập cổ đại xây dựng những kim tự tháp khổng lồ ở Giza hàng ngàn năm trước.
Học bổng Saigontourist Group vì cộng đồng tiếp sức học sinh nghèo, trẻ em mồ côi do COVID-19
2/10/2022 548 1k
Ngày 1-10, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM cùng chính quyền các địa phương tổ chức trao 100 suất học bổng đến các em học sinh mồ côi vì COVID-19, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng.
Panasonic nâng tầm chương trình học bổng thường niên

Panasonic nâng tầm chương trình học bổng thường niên

Ngày 27-9, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam đã trao 20 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc nhất trên toàn quốc. Là năm thứ 19 được tổ chức liên tiếp với nỗ lực không ngừng của Panasonic,...