30/01/2021 19:53

Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3: Lắc là trúng với tổng giải thưởng 300 tỉ đồng

Ngày 28-1, Ví MoMo chính thức ra mắt Lắc Xì mùa 3 mang đến nhiều hoạt động giải trí và lành mạnh trong dịp Tết 2021.

Tham gia chương trình, người chơi cứ "Lắc là trúng" thẻ quà ăn uống, nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12, MacBook, Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt, sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỉ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc trị giá 12 tỉ đồng.

Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3: Lắc là trúng với tổng giải thưởng 300 tỉ đồng - Ảnh 1.

Lần đầu tiên những thông tin vui để tham khảo về nhân số học, tử vi được thể hiện bằng hình thức gần gũi, dễ tiếp cận… lồng ghép trong một chương trình giải trí ngày Tết. Với sự đầu tư nghiêm túc, công phu, Lắc Xì mùa 3 của Ví MoMo sẽ mang đến nhiều may mắn đầu năm và những trải nghiệm vui vẻ, gắn kết cho mọi người trong mùa Tết Nguyên đán 2021.

 Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an, cầu tài lộc dịp năm mới.

Các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt. 

 Thương hiệu "Lắc Xì" ra mắt lần đầu năm 2019, được xem là bước đi táo bạo của Ví MoMo khi áp dụng thành thục xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành sân chơi lớn mà hàng triệu người tham gia cùng lúc.

 Thanh toán cũng là một phần trong nhiệm vụ để tăng lượt lắc trong chương trình sẽ giúp đối tác tăng doanh thu, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm,... và trợ giá cho người chơi trong một mùa Tết chi tiêu đắt đỏ.

 Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo), cho biết "Lắc Xì là cơ hội giúp hàng chục ngàn đối tác của MoMo, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận với 23 triệu người dùng khi liên tục xuất hiện, quảng bá thương hiệu và tương tác với người chơi trong Lắc Xì. Giúp các doanh nghiệp SMEs cạnh tranh mùa Tết với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa".

Lắc Xì cũng thúc đẩy chủ trương hạn chế dùng tiền mặt, tiền lẻ trong dịp Tết của Chính Phủ bằng việc khuyến khích lì xì online. Bằng hình thức này, người dùng không chỉ có thể gửi ngay lì xì cho bạn bè ở bất cứ đâu trong những ngày đầu năm mới để kiếm thêm lượt lắc quẻ, những phong bao lì xì online còn được đính kèm lời chúc ý nghĩa, thiệp mừng được thiết kế độc đáo…

Vũ Phong

Viết bình luận

Tạo ‘ngân hàng cát’ cho ĐBSCL ra sao?
3/2/2023 548 1k
Bài viết ghi nhận ý kiến của các chuyên gia khi bàn về việc xây dựng “ngân hàng cát” ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) do Tổ chức quốc tế về bảo tồn thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) đang thực hiện.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022
31/1/2023 548 1k
Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 500 Công ty lớn nhất Việt Nam năm 2022 theo đánh giá của VN Report (VNR), đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp công ty có mặt trong danh sách VNR500.
Cùng khám phá 2 kiểu nhà bọc kính
29/1/2023 548 1k
Với hiệu ứng tạo ra bởi gương, không gian nội thất của ngôi nhà bọc kính được nhân bản, một số vị trí sẽ cho góc nhìn vô cực. Ngôi nhà thứ 2 có cây xanh bao bọc và che phủ xung quanh khiến ngôi nhà toàn kính như nằm giữa một khu rừng nhỏ.
Nhiều địa phương tích cực lập dự án nhà ở xã hội
25/1/2023 548 1k
Với mục tiêu xây dựng ít nhất một triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, TP.HCM đã quy hoạch 20 khu đất rộng hơn 38 ha để thực hiện việc này. Bình Dương sẽ có thêm gần 42.000 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025. Còn ở Hà Nội, từ nay đến năm 2025, Hà Nội phát triển hơn 1,2 triệu m2 nhà ở xã hội.
Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu, tại Nhật Bản. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục...