10/01/2022 20:26

Sun Life Việt Nam tung chương trình khuyến mại mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa triển khai chuỗi chương trình khuyến mại "12 Chương mới, 365 Cơ hội vàng" dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỉ đồng.

Chuỗi chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022, chia ra thành 03 đợt, với mong muốn mang lại sự may mắn và tri ân khàng cho một khởi đầu năm mới 2022.

Sun Life Việt Nam tung chương trình khuyến mại mới - Ảnh 1.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị từ 500 nghìn đồng cho đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu. Khi khách hàng tham gia thêm sản phẩm bổ sung đi kèm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu của sản phẩm bổ sung trên 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị như: máy khuếch tán tinh dầu kiêm đèn ngủ, đông trùng hạ thảo, bạch yến...

Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỷ đồng.

Đối với Khách hàng (bên mua bảo hiểm) là Doanh nghiệp, khi tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm)… Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là khách hàng ưu tiên hội viên ACB Privilege Banking tại thời điểm phát hành hợp đồng. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 01 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và/hoặc thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng ưu tiên của chương trình lên đến 8,377 tỷ đồng…

Vũ Phong

Viết bình luận

Nhiều địa phương tích cực lập dự án nhà ở xã hội
25/1/2023 548 1k
Với mục tiêu xây dựng ít nhất một triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, TP.HCM đã quy hoạch 20 khu đất rộng hơn 38 ha để thực hiện việc này. Bình Dương sẽ có thêm gần 42.000 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025. Còn ở Hà Nội, từ nay đến năm 2025, Hà Nội phát triển hơn 1,2 triệu m2 nhà ở xã hội.
Ví điện tử đang "trăm hoa đua nở", cần cảnh giác khi sử dụng
20/1/2023 548 1k
Hiện thị trường thanh toán điện tử Việt Nam có hơn 40 ví điện tử. Mỗi ví lại có hệ sinh thái dịch vụ riêng (kết nối với các ngân hàng và các điểm thanh toán, nhà bán lẻ khác nhau). Tuy nhiên, nhiều người dùng còn lơ là trong việc bảo vệ ví điện tử dẫn đến việc tiền trong tài khoản có thể 'bốc hơi' mà không hay biết.
Bất động sản trong nền kinh tế
20/1/2023 548 1k
Bài viết này trình bày về cụm ngành bất động sản và vai trò của nó trong nền kinh tế.
Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam
19/1/2023 548 1k
Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu, tại Nhật Bản. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.
Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu trên sàn thương mại điện tử

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu trên sàn thương mại điện tử

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.