24/11/2021 13:59

Nu Skin và nhà phân phối đã quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em.

Nu Skin và nhà phân phối đã quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em - Ảnh 1.

Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em, sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal.

Không giống như các loại ngũ cốc thông thường với lợi ích chủ yếu là cung cấp calo, VitaMeal là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao được bào chế theo công thức khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ suy dinh dưỡng.

Là một phần trong kế hoạch phát triển tổng thể của VitaMeal, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nu Skin đã xác định các thành phần và tỉ lệ phù hợp cho trẻ suy dinh dưỡng, cho ra đời một sản phẩm cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết, cân bằng giữa carbohydrate, protein, chất béo và chất xơ.

Với sáng kiến này, Nu Skin mong muốn chung tay giải quyết nạn đói và suy dinh dưỡng ở trẻ em. Các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng và nhân viên của công ty có thể mua VitaMeal và sau đó chọn để sử dụng hoặc tặng cho một tổ chức phi lợi nhuận bên thứ ba chuyên phân phối lương thực thực phẩm cho những người suy dinh dưỡng và nghèo đói.

Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em này dự kiến sẽ sớm được Nu Skin triển khai tại thị trường Việt Nam trong năm 2022.

Tập đoàn Nu Skin và Nu Skin Việt Nam từ khi được thành lập đã ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Gần đây nhất, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật nhằm hỗ trợ cho các hoạt động chống dịch. Trong đó, thông qua Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TP HCM.

Đồng thời, doanh nghiệp còn đóng góp cho chiến dịch "Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp Thở Việt Nam" của VinaCapital Foundation số tiền 460.000.000 đồng, giúp cung cấp thêm máy thở và thiết bị y tế cho các cơ sở điều trị Covid-19 trên cả nước.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Những ngôi nhà ở chân đồi
17/8/2022 548 1k
Những ngôi nhà ở lơ lửng hoặc dưới chân đồi đều là không gian sống của những người thích gần gũi thiên nhiên, thác nước, suối reo... Thiết kế quanh nhà thường dùng kính tạo không gian mở tuyệt đẹp...
UOB Việt Nam nâng cấp trải nghiệm ngân hàng số với UOB Infinity
16/8/2022 548 1k
Từ nay, các khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng UOB Việt Nam đã có thể quản lý các nhu cầu về ngân hàng theo cách đơn giản và cá nhân hóa hơn - tất cả là nhờ vào nền tảng kỹ thuật số mới, UOB Infinity.
Máy tính bảng đang thoái trào?
16/8/2022 548 1k
Theo báo cáo mới nhất của Canalys, số lượng PC xuất xưởng trên toàn cầu (bao gồm cả máy tính bảng) trong quý 2 năm 2022 chỉ đạt 105 triệu thiết bị, giảm 14%.
Nhà Vui thúc đẩy sáng tạo lối sống mới từ bất động sản nghỉ dưỡng
16/8/2022 548 1k
Từ ngày 19 đến 21-8, tại không gian mở của Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM, Nhà Vui sẽ tổ chức triển lãm kiến trúc đặc biệt với chủ đề "Phong cách sống - Vật liệu mới" để giới thiệu những ý tưởng khai thác bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả cho các nhà đầu tư hay những gia đình đang sở hữu những bất động sản ngoại thành, ven đô thị…
Tập đoàn bất động sản TLM - xây dựng thương hiệu từ sự tử tế và lòng biết ơn

Tập đoàn bất động sản TLM - xây dựng thương hiệu từ sự tử tế và lòng biết ơn

Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) hoạt động với triết lý “Kinh doanh là phụng sự”. Không chỉ đề cao đạo đức kinh doanh, TLM Corp còn hướng đến xây dựng 10 thiện nghiệp vào văn hóa doanh...