30/11/2021 17:56

MSB ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ

Ngày 26-11, tại Bern - Thụy Sĩ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược về việc phát triển hoạt động mảng Private Banking tại Việt Nam.

Sự kiện là dấu mốc khởi đầu trong quan hệ hai bên, đồng thời là bước tiến mới của MSB để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

MSB ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ - Ảnh 1.

Lễ ký kết thuộc khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp cấp cao Việt Nam - Thuỵ Sĩ.

Private Banking là dịch vụ ngân hàng cá nhân dành cho tầng lớp thượng lưu. Theo định hướng mới của MSB từ năm 2022, tệp khách hàng này được đánh giá là động lực dẫn dắt tăng trưởng của ngân hàng. Dựa trên mạng lưới độc quyền kết hợp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kinh doanh chuyên môn cao, MSB đã lựa chọn đồng hành cùng Kaleido trong việc thiết kế các giải pháp sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân có tài sản lớn.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Kaleido sẽ hỗ trợ tư vấn cho MSB trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng, thiết kế sản phẩm, xây dựng chiến lược bán hàng, đầu tư phát triển công nghệ và thu hút nhân tài…

Về phía MSB, với ưu thế là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, ngân hàng sẽ cung cấp cho Kaleido Bank những thông tin về thị trường ngân hàng trong nước để có thể dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Sự kết hợp giữa MSB và Kaleido Bank giúp khách hàng quản lý khối tài sản, thay mặt khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận, cung cấp thông tin về các cơ hội đầu tư…

Tại sự kiện, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch MSB cho biết: "MSB luôn nỗ lực để đáp ứng tốt và tiến tới là đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi khách hàng. Trong hành trình kinh doanh mới, hướng đến một tệp khách hàng mới, tôi tin rằng sự hỗ trợ từ Kaleido Bank sẽ đưa MSB chạm tới sự hài lòng của khách hàng thượng lưu thông qua một dịch vụ trọn vẹn".

Ông Urs E. Hottiger, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kaleido chia sẻ: "Tôi kì vọng sự bắt tay giữa MSB và Kaleido Bank sẽ tạo nên những sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên phong, là "chìa khoá" quan trọng để đón đầu thị trường trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với những tiềm năng hợp tác mới, mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng thượng lưu".

Trong thời gian gần, dự kiến MSB sẽ ra mắt thị trường chuỗi đặc quyền có tính đột phá cho nhóm khách hàng này, mang đến trải nghiệm tài chính cao cấp vượt kì vọng và đặt ra một tiêu chuẩn khác biệt cho dịch vụ ngân hàng.

Vũ Phong

Viết bình luận

Nhiều địa phương tích cực lập dự án nhà ở xã hội
25/1/2023 548 1k
Với mục tiêu xây dựng ít nhất một triệu căn hộ nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, TP.HCM đã quy hoạch 20 khu đất rộng hơn 38 ha để thực hiện việc này. Bình Dương sẽ có thêm gần 42.000 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025. Còn ở Hà Nội, từ nay đến năm 2025, Hà Nội phát triển hơn 1,2 triệu m2 nhà ở xã hội.
Ví điện tử đang "trăm hoa đua nở", cần cảnh giác khi sử dụng
20/1/2023 548 1k
Hiện thị trường thanh toán điện tử Việt Nam có hơn 40 ví điện tử. Mỗi ví lại có hệ sinh thái dịch vụ riêng (kết nối với các ngân hàng và các điểm thanh toán, nhà bán lẻ khác nhau). Tuy nhiên, nhiều người dùng còn lơ là trong việc bảo vệ ví điện tử dẫn đến việc tiền trong tài khoản có thể 'bốc hơi' mà không hay biết.
Bất động sản trong nền kinh tế
20/1/2023 548 1k
Bài viết này trình bày về cụm ngành bất động sản và vai trò của nó trong nền kinh tế.
Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam
19/1/2023 548 1k
Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu, tại Nhật Bản. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.
Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu trên sàn thương mại điện tử

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu trên sàn thương mại điện tử

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.