Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019

Thứ tư, 17/06/2020 19:41

Phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực, năm 2019, Manulife Việt Nam đã chi trả cho khách hàng gần 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận đạt hơn 1.000 tỉ đồng.

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm 2019, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình hhuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo kết quả kinh doanh 2019: lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỉ đồng, tổng doanh thu đạt 17.526 tỉ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỉ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018.

Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Cũng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỉ đồng.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam, cho biết công ty đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến ​​số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỷ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đến nay, Manulife Việt Nam dẫn đầu về chỉ số NPS (chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng) tại thị trường Việt Nam.

Manulife Việt Nam chi trả bảo hiểm gần 3.000 tỉ đồng trong năm 2019 - Ảnh 2.

Công ty luôn tập trung vào việc thực hiện chuyển đổi số, liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm). Khách hàng có thể chủ động trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng cường kết nối với khách hàng thông qua các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Công ty cũng đã mở rộng mạng lưới phục vụ lên 86 văn phòng trên toàn quốc, giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới "nóng hổi" về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình Livestream phát sóng vào thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Manulife Việt Nam.

M. Nhi

Gửi bình luận

Panasonic trồng rừng, góp phần tăng cường tín chỉ carbon rừng ở Việt Nam

Panasonic trồng rừng, góp phần tăng cường tín chỉ carbon rừng ở Việt Nam

Doanh nhân 09:07

Hơn 100 nhân viên Panasonic tại Việt Nam đã trồng và trao tặng 15.000 cây trong chương trình “Tiếp sức sinh thái” tại Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm phục hồi và phát triển rừng đặc dụng.

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Doanh nhân 13:25

Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác từ thiện xã hội.

TP HCM: Các dự án giao thông chậm tiến độ do giá cát san lấp tăng cao

TP HCM: Các dự án giao thông chậm tiến độ do giá cát san lấp tăng cao

Vật tư 11:30

Cát dùng để san lấp không chỉ khan hiếm mà giá còn tăng vọt từ 190.000/m³ lên 285.000/m³ chưa thuế GTGT tại khu vực TP.HCM khiến nhiều dự án giao thông gặp khó, nguy cơ bị chậm tiến độ.

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Doanh nhân 08:33

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Dự án 22:08

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.

ScaleUP được quỹ Nextrans đầu tư

ScaleUP được quỹ Nextrans đầu tư

Doanh nhân 11:29

ScaleUP - đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử cho biết đã nhận được đầu tư vòng hạt giống từ quỹ Nextrans (Hàn Quốc).

Chuyên gia: Thị trường nhà ở qua giai đoạn khó khăn nhất

Chuyên gia: Thị trường nhà ở qua giai đoạn khó khăn nhất

Thị trường 09:22

Thị trường nhà ở Việt Nam đang trên đường hồi phục nhưng vẫn nhiều thách thức về nguồn cung, theo các chuyên gia.

Cảng Quốc tế Long An được đánh giá cao khi là diễn giả tại hội nghị Philippine Ports and Logistics 2024

Cảng Quốc tế Long An được đánh giá cao khi là diễn giả tại hội nghị Philippine Ports and Logistics 2024

Dự án 08:06

Lãnh đạo Dongtam Group và Lãnh đạo OPASCOR chứng kiến Nghi thức ký kết Ý định Thư giữa Cảng Quốc tế Long An, Việt Nam và Oriental Port and Allied Services Corporation (OPASCOR), Philippines chiều 21/3/2024

DKSH nâng cấp phòng thí nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

DKSH nâng cấp phòng thí nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Doanh nhân 12:15

Ngành kỹ thuật công nghệ của DKSH vừa hoàn thiện nâng cấp phòng thí nghiệm thiết bị khoa học tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, TP HCM.

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Dự án 17:26

Ngày 18-3, Lễ ký kết hợp tác toàn diện để triển khai dự án căn hộ cao cấp (Nha Trang, Khánh Hoà) đã diễn ra tại GEM Center TP HCM.

XEM THÊM