20/12/2021 10:59

Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Asianlink mở rộng phân phối bảo hiểm

Hanwha Life Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK - một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Asianlink mở rộng phân phối bảo hiểm - Ảnh 1.

Hanwha Life Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK

Công ty Cổ phần ASIANLINK là đại lý tổ chức chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam sẽ mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức - một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc Phát triển chiến lược và kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: "Việc tìm kiếm những đơn vị uy tín để hợp tác luôn là tiêu chí được Hanwha Life đặt lên hàng đầu. Thông qua hợp tác này với ASIANLINK, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng. Đồng thời thể hiện nỗ lực đa dạng hoá kênh phân phối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp"

Về phía ASIANLINK, ông Trần Sỹ Khuê, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc, cho biết: "Công ty mong muốn xây dựng niềm tin và bắt tay hợp tác với những đối tác bảo hiểm uy tín để cung cấp những sản phẩm bảo vệ tài chính đa dạng, hữu hiệu, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng."

Không chỉ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên nền tảng trực tuyến, Hanwha Life Việt Nam chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Theo đó, công ty đang xây dựng ứng dụng LIME với nhiều tiện ích cho khách hàng như quản lý hợp đồng trực tuyến, bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động, thanh toán trực tuyến.

Hướng tới cột mốc bảo vệ 1 triệu khách hàng và nhiều hơn thế nữa, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life, hướng đến hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.

Vũ Phong

Tin liên quan

từ khóa :

Viết bình luận

UOB Việt Nam nâng cấp trải nghiệm ngân hàng số với UOB Infinity
16/8/2022 548 1k
Từ nay, các khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng UOB Việt Nam đã có thể quản lý các nhu cầu về ngân hàng theo cách đơn giản và cá nhân hóa hơn - tất cả là nhờ vào nền tảng kỹ thuật số mới, UOB Infinity.
Máy tính bảng đang thoái trào?
16/8/2022 548 1k
Theo báo cáo mới nhất của Canalys, số lượng PC xuất xưởng trên toàn cầu (bao gồm cả máy tính bảng) trong quý 2 năm 2022 chỉ đạt 105 triệu thiết bị, giảm 14%.
Nhà Vui thúc đẩy sáng tạo lối sống mới từ bất động sản nghỉ dưỡng
16/8/2022 548 1k
Từ ngày 19 đến 21-8, tại không gian mở của Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM, Nhà Vui sẽ tổ chức triển lãm kiến trúc đặc biệt với chủ đề "Phong cách sống - Vật liệu mới" để giới thiệu những ý tưởng khai thác bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả cho các nhà đầu tư hay những gia đình đang sở hữu những bất động sản ngoại thành, ven đô thị…
Doanh nghiệp chuyển phát nhanh nắm bắt cơ hội kinh doanh cùng thương mại điện tử
16/8/2022 548 1k
Ngành thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới tại Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn vàng với những bước phát triển nhảy vọt.
Nhu cầu cho bất động sản logistics Việt Nam tăng mạnh

Nhu cầu cho bất động sản logistics Việt Nam tăng mạnh

Theo Báo cáo về chỉ số logistics thị trường mới nổi do nhà cung cấp dịch vụ vận tải và hậu cần kho vận hàng đầu Agility công bố năm 2022, Việt Nam đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng trong top 50...