11/03/2022 14:59

Crowne Plaza tăng cường sự phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Crowne Plaza Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts, vẫn đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Hiện có hơn 75 khách sạn Crowne Plaza Hotels & Resorts nằm trong số khách sạn IHG đang phát triển mở rộng nhanh chóng trong khu vực, bao gồm Crowne Plaza Phu Quoc Starbay vừa khai trương và các khách sạn được mong chờ đến ngày mở cửa đón khách như Crowne Plaza Vinh Yen City Centre (Việt Nam), Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit (Thái Lan), và Crowne Plaza Melbourne Carlton (Úc).

Crowne Plaza tăng cường sự phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Tại Việt Nam, khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, tọa lạc tại trung tâm thành phố dự kiến khai trương trong năm 2022 sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng doanh nghiệp đến Vĩnh Phúc - một trong các tỉnh có lượng khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Crowne Plaza Danang Ba Na Hills, thuộc giai đoạn hai dự án phát triển khu phức hợp giải trí Ba Na Hills, cũng sắp khai trương. Hai khách sạn trên được bổ sung vào danh mục thương hiệu Crowne Plaza ở Việt Nam hiện gồm khách sạn Crowne Plaza Danang và Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Trước đó không lâu là chuỗi sự kiện khai trương thành công tốt đẹp các khách sạn thuộc thương hiệu Crowne Plaza, như Crowne Plaza Shanghai Hongqiao - khách sạn thứ 100 thuộc thương hiêu này tại Trung Quốc và là thương hiệu phân khúc cao cấp dẫn đầu thị trường, và 4 khách sạn Crowne Plaza khác tại Úc…

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: "Với phong cách Crowne Plaza chú trọng kết hợp không gian công việc và nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi rất vui mừng khi thấy thương hiệu tăng trưởng không ngừng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với hơn 75 địa điểm lưu trú đang hoạt động".

Các khách sạn thương hiệu Crowne Plaza sắp khai trương tại Việt Nam, Thái Lan và Úc – cùng với kế hoạch mở rộng thương hiệu ở các quốc gia như Malaysia càng khẳng định sức hút của Crowne Plaza tại các thành phố lớn, khu công nghiệp và điểm đến nghỉ dưỡng khác.

Được biết, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ mang đến Đông Nam Á phong cách "Plaza Workspace" đặc trưng, với không gian được thiết kế với mục đích giúp du khách có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng, dễ dàng lựa chọn không gian phù hợp nhu cầu làm việc hoặc nghỉ ngơi trong thời gian lưu trú.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Nam Long ký kết biên bản ghi nhớ cùng các nhà tư vấn, quy hoạch đô thị hàng đầu của Úc
28/9/2022 548 1k
Chiều 26-9 (theo giờ địa phương), Nam Long Group đã có buổi ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với các nhà quy hoạch và phát triển đô thị hàng đầu từ Úc là Conybeare Morrison (CM+) và WhiteCorp, đánh dấu bước đầu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 – trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp và sáng tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Chubb Life Việt Nam và Medici hợp tác thúc đẩy phân phối giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ
27/9/2022 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") và Công ty Cổ phần Bảo hiểm Công nghệ Medici ("Medici") đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác nhằm đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life Việt Nam.
Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động
27/9/2022 548 1k
Tập đoàn Saint-Gobain vừa tham gia Hội nghị Kinh doanh Tạo tác động của Forbes Việt Nam (Forbes Vietnam Impact Business Summit) và chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các chiến lược trong mô hình kinh doanh tạo ra tác động tích cực cho môi trường.
Ngân hàng vẫn khó bán bất động sản để thu hồi nợ xấu
26/9/2022 548 1k
Việc chào bán tài sản đảm bảo là bất động sản để thu hồi nợ của các ngân hàng đang gặp nhiều khó khăn do thị trường nhà đất thanh khoản yếu.
Bất động sản quận 1 thêm nhiều lợi thế tăng giá

Bất động sản quận 1 thêm nhiều lợi thế tăng giá

Giá đất và chi phí vật liệu xây dựng leo thang, nguồn cung đón nhận nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang đã thúc đẩy giá cho thị trường địa ốc TP HCM.