Vì sao hàng trăm ngàn chủ tạp hóa đặt lòng tin vào VinShop?
Tiêu dùng 16:03Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) đang là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.
Siêu thị, cửa hàng tạp hóa Mỹ chống dịch như thế nào?
Thị trường 10:25Các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trở thành "pháo đài cuối cùng" tại Mỹ khi chính quyền nhiều bang và thành phố thực hiện lệnh phong tỏa nhằm chống dịch Covid-19.
Những thành phố 'không bao giờ ngủ' trên thế giới
Du lịch 11:46Nhà hàng mở cửa 24/7, hộp đêm và sòng bạc luôn sáng đèn... là khung cảnh quen thuộc của những thành phố không "ngủ" trên thế giới.
Cách tiết kiệm tiền mà không phải sống khổ sở
VnMoney 09:57Theo quan điểm của triệu phú Mỹ, tiết kiệm khôn ngoan là tuân theo tỷ lệ nhất định và biết cân nhắc giá trị giữa thời gian và tiền bạc.
Quán cơm 40.000 đồng gợi nhớ cuộc sống những năm 1980
Du lịch 16:08Khách tới quán cơm ở Cần Thơ vừa được ăn các món dân dã, vừa được nhìn lại những món đồ xưa cũ từng rất thân thuộc.
Người Việt chi ngàn tỉ mua bánh snack
Thị trường 15:46Snack (bim bim) có mức tăng trưởng 21%, mạnh nhất trong nhóm thực phẩm tại thị trường Việt Nam.
Jack Ma vào Việt Nam, bà tạp hóa đầu ngõ phản ứng bất ngờ
Thị trường 08:50Đế chế bán lẻ của Jack Ma vào Việt Nam thông qua đầu tư mạnh cho Lazada và sắp tới có thể Amazon cũng sẽ chính thức có mặt khiến cho không ít bà tạp hóa phải xoay chuyển.
Tết coi chừng khô bò từ thịt heo nái nhuộm màu
Thị trường 14:38Giáp Tết, tại TP.HCM có rất nhiều nơi bày bán khô bò không nhãn mác, giá chỉ 150.000-200.000 đồng/kg.
Chủ nhân cửa hàng Co.op Smile trị giá 1 tỉ đồng đã lộ diện
Thị trường 14:36Mai Chí Hữu, thí sinh 30 tuổi đến từ Bạc Liêu mang giấc mơ khởi nghiệp ở quê nhà sau nhiều năm làm việc trong môi trường quốc tế, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng từ Saigon Co.op.
Thí sinh hoàn thiện kỹ năng kinh doanh sau cuộc thi khởi nghiệp
Thị trường 15:04"1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op" tập trung vào tính chuyên môn và nâng cao năng lực của thí sinh qua từng tập phát sóng.
Vì sao người Nhật thích dùng ô trong suốt?
Thị trường 12:50Có nhiều lý do để người dân Nhật ưa chuộng những chiếc ô có màu đen hoặc trắng trong suốt, về cả thẩm mỹ, giá cả hay sự an toàn.
Chạy đua bán hàng lưu động trong “1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”
Thị trường 10:22Chương trình truyền hình thực tế "1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op" tiếp tục dẫn dắt khán giả vào những thử thách có độ khó tăng dần.