Với chiến lược nâng cao trải nghiệm thực tế và cải thiện cuộc sống dành cho người dùng, Realme mở rộng dải sản phẩm của mình bằng một hệ sinh thái sản phẩm AIoT.
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm, Realme cũng chia sẻ chiến lược dài hạn về hệ sinh thái này và mong muốn có thể đem nhiều sản phẩm về Việt Nam để phục vụ cho người dùng. Chiến lược "1+4+N" của Realme bao gồm "1 core" là smartphone cùng với "4 Smart Hubs" là 4 nhóm sản phẩm: TV thông minh, tai nghe thông minh, đồng hồ thông minh và loa thông minh.
Đồng hồ thông minh Realme Watch giá 1.990.000 đồng và tai nghe không dây Realme Buds Q giá 1.290.000 đồng được mở bán ở Việt Nam từ ngày 10-7 tại hệ thống Thế Giới Di Dộng, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và 3 kênh thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada.
Bình luận (0)