12/12/2021 08:21

Hàng ngàn doanh nghiệp Việt đã có gian hàng trên Amazon

Amazon Global Selling vừa công bố báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ (SMB) tại Việt Nam.

Theo đó, trong vòng một năm qua, hàng ngàn SMB tại Việt Nam đã bán được hàng trên Amazon. Tiêu biểu có thể kể đến như gốm sứ Minh Long, nón bảo hiểm Royal Helmet, rong nho Trường Thọ, hạt điều Lafooco…

Theo báo cáo của Amazon Global Selling, các nhóm sản phẩm của Việt Nam bán chạy hàng đầu trên Amazon là đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp, tiện ích gia đình, sản phẩm dệt may và sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân. Thống kê từ ngày 1-9-2020 đến 31-8-2021 có gần 7,2 triệu sản phẩm của các SMB Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng các DN có doanh số bán hàng qua các cửa hàng Amazon vượt mốc 100.000 USD, tăng gần 18% so với cùng kỳ năm ngoái; số DN vượt mốc doanh số 500.000 USD, tăng hơn 53% và vượt mốc doanh thu 1 triệu USD, tăng hơn 40%.

Hàng ngàn doanh nghiệp Việt đã có gian hàng trên Amazon - Ảnh 1.
L.Giang

Tin liên quan

Viết bình luận

iPhone 14 màu vàng vừa lên kệ giá đã bất ngờ
36 phút trước 548 1k
(NLĐO) - iPhone 14 màu vàng mới lên kệ tại các hệ thống bán lẻ Việt Nam nhưng mức giá giảm đáng kể và sức mua không cao như mong đợi
Tin tặc dễ dàng xâm nhập nhiều thiết bị Android gặp lỗ hổng bảo mật
16 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Chỉ cần biết số điện thoại của người dùng, tin tặc có thể dễ dàng xâm nhập điện thoại thông minh của họ thông qua các lỗ hổng bảo mật mà không cần phải tương tác trực tiếp với thiết bị của nạn nhân.
Twitter công bố giá “bán lẻ” và “bán sỉ” tick xanh tại Việt Nam
25/3/2023 548 1k
(NLĐO) - Với 259.000 đồng/tháng hoặc 2,7 triệu đồng/năm, người dùng tại Việt Nam có thể được cấp tick xanh Twitter từ ngày 1-4.
Dùng AI giữ chân khách hàng
25/3/2023 548 1k
Công nghệ AI giúp tự động hóa toàn diện các tương tác với khách hàng, mang lại hiệu quả cho người dùng cuối và đội ngũ chăm sóc khách hàng
Giám đốc điều hành TikTok không cho con dùng TikTok

Giám đốc điều hành TikTok không cho con dùng TikTok

(NLĐO) - Giám đốc điều hành (CEO) TikTok Shou Zi Chew thừa nhận trước Quốc hội Mỹ rằng không cho con của mình sử dụng mạng xã hội TikTok.