09/08/2019 16:02

DHL hợp tác Decathlon cung cấp chuỗi cung ứng quốc tế

(NLĐO) - DHL và Decathlon đã cùng chia sẻ những yếu tố làm nên thành công trong việc vận hành chuỗi cung ứng đa quốc gia

Vừa qua, tại hội nghị thời trang và bán lẻ tổ chức tại TP HCM, DHL Global Forwarding - nhà cung cấp dịch vụ đường hàng không, đường biển và đường bộ - đã hợp tác với Decathlon cùng cung cấp chuỗi cung ứng quốc tế toàn diện.

Tại hội nghị, cả hai công ty đã cùng chia sẻ về những yếu tố làm nên thành công trong việc vận hành chuỗi cung ứng đa quốc gia, giúp chuỗi cửa hàng của Decathlon luôn có sẵn hơn 22.400 mặt hàng với hơn 85 môn thể thao khác nhau.

DHL hợp tác Decathlon cung cấp chuỗi cung ứng quốc tế - Ảnh 1.

Đại diện DHL cho biết với hơn 1.000 chuyên gia về chuỗi cung ứng thuộc 82 văn phòng tại 46 quốc gia trên thế giới, các dịch vụ về chuỗi cung ứng quốc tế của DHL cung cấp mô hình giải pháp toàn diện và quản lý dự án được hỗ trợ bởi cấu trúc quản trị toàn cầu, đảm bảo sự nhất quán giữa các hoạt động.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Trưởng bộ phận Thu mua và Logistics của Decathlon Việt Nam, cho biết: "Decathlon luôn ưu tiên hàng đầu chất lượng của sản phẩm và tất cả những trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm nhằm cam kết và giữ vững vị trí là nhà bán lẻ quần áo, phụ kiện và thiết bị thể thao với giá cả hợp lý".

Năm 2019, Decathlon đã khai trương hai cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP HCM với hơn 70 thương hiệu chuyên cung cấp về đồ thể thao. Decathlon đang hợp tác cùng 6 đối tác tại Việt Nam nhằm đảm bảo giá cả và thời gian sản xuất cạnh tranh cho thị trường nội địa. 

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng các cửa hàng bán lẻ truyền thống, kết hợp với hoạt động bán hàng trực tuyến nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi nỗ lực để đảm bảo rằng quy trình sản xuất và logistics hoạt động hiệu quả để có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng" - bà Phương Thảo chia sẻ.

Được thành lập ở Lille - Pháp, Decathlon là chuỗi bán lẻ sở hữu nhiều thương hiệu thể thao độc quyền từ năm 1976 với hơn 95.000 nhân viên đến từ hơn 80 quốc gia, làm việc tại 57 nước. Decathlon Việt Nam được thành lập từ năm 1995, chủ yếu về hoạt động sản xuất. Đến nay, Decathlon Việt Nam có hơn 400 nhân viên làm việc tại hơn 100 nhà máy trên toàn quốc.

Tại Việt Nam, ngoài trang bán hàng trực tuyến (decathlon.vn) được ra mắt vào năm 2017, Decathlon Việt Nam đã mở hai cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM với quy mô lần lượt là 4.300 m2 và hơn 2.500 m2.

A.Thanh

Viết bình luận

Quản lý linh hoạt dịch vụ xuyên biên giới
20/10/2019 548 1k
Hoạt động kinh doanh và dịch vụ xuyên biên giới là một trong những dịch vụ đặc thù mà các nước phải chấp nhận cuộc chơi
Đừng lệ thuộc ứng dụng sức khỏe
20/10/2019 548 1k
Vụ lùm xùm xung quanh ứng dụng đo chất lượng không khí AirVisual giữa lúc TP HCM và TP Hà Nội mịt mờ sương bụi đã lắng xuống, nhưng để lại cho người quan tâm nhiều suy nghĩ. Có lẽ suy nghĩ chung nhất là nó cho thấy nhiều người quá phụ thuộc vào những ứng dụng có tính năng đo lường, kiểm tra, mà phổ biến nhất là những ứng dụng có liên quan tới sức khỏe.
Xu hướng smartphone sở hữu đến 5-6 camera
18/10/2019 548 1k
(NLĐO) - Nhiều hãng smartphone vừa tung ra thị trường những sản phẩm đời mới nhất, có những chiếc có tới 6 camera, hoặc nhiều camera tập hợp trong đó có độ phân giải tới 64 MP.
Xuất hiện trò lừa ép người dùng vay online rủi ro cao
15/10/2019 548 1k
Chỉ mới tìm hiểu thông tin vay, người dùng đã bị yêu cầu cung cấp nhiều dữ liệu. Những dữ liệu này được dùng để đăng ký "vay hộ" người dùng.
Giá iPhone cũ không giảm như mong đợi

Giá iPhone cũ không giảm như mong đợi

Thông tin từ các cửa hàng điện thoại tại TP HCM, sau khi iPhone 11 ra mắt, thị trường iPhone cũ trở nên nhộn nhịp. Nhiều tín đồ "táo khuyết" đua nhau thanh lý iPhone cũ để lên đời điện thoại...