Trong năm 2017, công ty đầu tư gần 19 tỉ đồng vào phát triển con người, bao gồm hơn 2.600 giờ đào tạo nhân viên về sức khỏe và an toàn đường bộ. Công ty còn cung cấp hơn 6.000 giờ đào tạo cho các nhà phân phối và các đại lý thứ cấp. Với văn hóa "An toàn là trên hết", trong năm qua, công ty không có trường hợp tai nạn nghiêm trọng liên quan tới công việc. Bên cạnh đó, các nhân viên công ty đã dành ra hơn 2.000 giờ tình nguyện cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Tính đến nay, công ty đã tạo việc làm cho 160.000 lao động Việt Nam.
Nhân viên Heineken Việt Nam với các hoạt động cộng đồng
Bình luận (0)