xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Tin-ảnh: H.Đào

(NLĐO)- Ngày 30-8, tại Quảng Bình, Công đoàn (CĐ) Y tế Việt Nam đã tổ chức tập huấn thực hiện văn hóa công sở và giao tiếp ứng xử nơi công sở cho hơn 100 cán bộ CĐ ngành y.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử - Ảnh 1.

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam tại buổi tập huấn

Buổi tập huấn nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh bệnh viện, nhân viên đẹp trong lòng mỗi người bệnh; gắn thương hiệu bệnh viện với người bệnh là giá trị cốt lõi.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử - Ảnh 2.

Cán bộ Công đoàn y tế Việt Nam tham gia tập huấn ứng xử nơi công sở

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam, cho biết qua những kiến thức, kỹ năng, đã được trang bị từ buổi tập huấn, cán bộ, viên chức, người lao động sẽ có cho riêng mình những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo