xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những ngày hội sản phẩm chất lượng cao: Quy tụ thành quả lao động sáng tạo của CNLĐ Việt Nam

An Bình Minh

Chiều 16-7, tại TPHCM, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức họp báo về “Những ngày hội sản phẩm chất lượng cao của công nhân viên chức - lao động Việt Nam” (gọi tắt là Những ngày hội). Ông Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ, Chủ tịch LĐLĐ TPHCM, Phó Ban Chỉ đạo Những ngày hội, chủ trì cuộc họp báo.

Thông báo tại cuộc họp báo cho biết: Những ngày hội là một hoạt động lớn, thiết thực kỷ niệm 74 năm thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (1929-2003) và chào mừng Đại hội IX CĐ Việt Nam; động viên công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) cả nước tích cực thi đua lao động sản xuất, đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng, thông qua các “Phong trào lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; phấn đấu hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, góp phần xây dựng đất nước; là cơ hội tốt để các doanh nghiệp (DN) giao lưu với quần chúng lao động, giới thiệu và bán sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao với tinh thần “Thành quả lao động của người lao động phục vụ người lao động”.

Trong khuôn viên của Những ngày hội, sẽ có khu trưng bày tổng quát giới thiệu quá trình thành lập và hoạt động CĐ Việt Nam qua các thời kỳ; tuyên truyền những thành tựu xây dựng, phát triển của giai cấp công nhân và CĐ của 15 CĐ ngành, tổng công ty và 30 LĐLĐ tỉnh, TP. Những ngày hội quy tụ 300 gian hàng, bao gồm các sản phẩm dệt may, cơ khí, điện - điện tử, tin học viễn thông, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến, dược phẩm, hóa mỹ phẩm... Cũng trong khuôn khổ Những ngày hội sẽ diễn ra các cuộc thi “Người dự hội am hiểu và may mắn”, “Giờ thứ  9”, đơn ca “Giọng hát hay”, “Ấn tượng doanh nghiệp, “Thử làm phóng viên CĐ”. Cùng với những giải  giá trị trao cho các cuộc thi,  các DN tham gia sẽ được xét tặng danh hiệu “Gian hàng thiết kế đẹp nhất, “Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất”.

“Những ngày hội sản phẩm chất lượng cao của công nhân viên chức lao động Việt Nam” được tổ chức tại Công viên Văn hóa Tao Đàn TPHCM từ ngày 26-7 đến 2-8-2003.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo