xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

80.000 đoàn viên được hưởng lợi từ chương trình phúc lợi

M.Chi

Thông qua ký kết thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”, gần 80.000 đoàn viên được sử dụng dịch vụ, mua sắm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi từ 5-50% so với giá thị trường.

 LĐLĐ quận Bình Tân, TP HCM sáng 27-6 đã tổng kết hoạt động Tháng Công nhân (CN) năm 2019.

Trong Tháng CN, các hoạt động chăm lo cho CNVC-LĐ được LĐLĐ quận đẩy mạnh. Điển hình tại "Ngày hội CN", LĐLĐ quận đã tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 công nhân lao động; trao 10 sổ tiết kiệm (5 triệu đồng/sổ) và tặng 32 phần quà cho CN lao động bị tai nạn lao động có tỉ lệ thương tật từ 31% trở lên; trao 5 mái ấm công đoàn (CĐ) cho đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở. Đặc biệt, LĐLĐ quận còn phối ợp với Ngân hàng Viettinbank trao vốn vay cho 5 doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh với tổng số tiền 180 tỉ đồng.  

80.000 đoàn viên được hưởng lợi từ chương trình phúc lợi - Ảnh 1.

CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tặng từ LĐLĐ quận Bình Tân, TP HCM trong "Ngày hội nữ CNVC-LĐ"

Bám sát chủ đề "Mỗi công đoàn (CĐ) cơ sở- Một lợi ích đoàn viên", LĐLĐ quận đã ban hành hướng dẫn, chỉ đạo CĐ cơ sở tập trung chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) thông qua các hoạt động đối thoại, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể… nhằm góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập, chế độ chính sách, phúc lợi cho CNVC-LĐ. Kết quả có 95/106 CĐ cơ sở có từ 50 lao động trở lên hưởng ứng thực hiện tăng phụ cấp, tăng tiền bữa ăn trưa, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí sau giờ làm việc cho NLĐ. Bên cạnh đó, các CĐ cơ sở còn ký kết với các đối tác thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên", qua đó gần 80.000 đoàn viên CĐ đã được sử dụng dịch vụ, mua sắm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi từ 5-50% so với giá thị trường. Ước tính tổng số tiền NLĐ được hưởng lợi là hàng chục triệu đồng.

Dịp này, LĐLĐ quận đã trao tặng 1 tủ lạnh trữ sữa mẹ và 100 bộ áo dài cho chủ nhà trọ ở phường Tân Tạo A.

80.000 đoàn viên được hưởng lợi từ chương trình phúc lợi - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Tân tặng tủ lạnh trữ sữa mẹ cho bà Phù Nhật Phượng, chủ nhà trọ ở phường Tân Tạo A

Đồng thời, tuyên dương 23 chủ doanh nghiệp chăm lo tốt cho NLĐ; 49 CĐ cơ sở tích cực tham gia hoạt động trong Tháng CN và khen thưởng 55 gương CNVC-LĐ tiêu biểu trong phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo".

80.000 đoàn viên được hưởng lợi từ chương trình phúc lợi - Ảnh 3.

Ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ TP HCM (trái) trao bằng khen cho các chủ DN chăm lo tốt cho người lao động

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo